Tuesday, May 11, 2010

Tàu thi nhau cởi nội y !!!

Trong vòng một phút, dùng một tay cởi xong nội y của 8 chị em sẽ trở thành người thắng cuộc, một kiểu PR lố lăng quá đà khiến nhiều bà mẹ lập tức lôi con về, giới chuyên gia thì đánh giá: Phản cảm!


Chị em đứng để anh em… giựt cúc nội y

Chiều 8/5 vừa, chương trình tuần văn hóa nội y được khai mạc tại bách hóa Moden, Thiên Hà, Quảng Châu đã thu hút sự chú ý của khá nhiều khách hàng. Tuy nhiên không khí ở đây chỉ trở nên “bùng nổ” thực sự khi có một hãng nội y tung ra chiêu PR độc nhất vô nhị: để anh em thi… cởi nội y chị em.

8 cô gái mặc váy ngắn, đeo mặt nạ và đã cởi áo ngoài đứng dàn hàng ngang khiến thiên hạ thi nhau chỉ trỏ và đưa ra nhiều lời bình phẩm. Tuy nhiên, cả 8 người đều trong tư thế… phòng vệ, bắt chéo cánh tay trước ngực. Có 8 khách hàng được lựa chọn tham gia trò chơi, trong đó có 6 người là nam.


8 chị em với lô gô sản phẩm trên cánh tay trần sẵn sàng chờ người lột nốt những gì còn lại.


Quy định đưa ra là, trong vòng một phút, ai dùng một tay cởi được nội y của 8 chị em nhanh nhất, người đó sẽ giành chiến thắng. Không khí chợt vỡ òa khi MC phát lệnh bắt đầu. Cả 6 người đàn ông tham gia đều dùng chiêu bài duy nhất là dùng sức mạnh để giựt cúc! Một số người mẫu đã loạng quạng suýt ngã.

Cuộc thi kết thúc, người thắng cuộc là một cô gái trẻ 20 tuổi, đã cởi được 8 chiếc nội y trong vòng 21 giây. Giải thưởng dành cho người thắng cuộc là một phiếu mua hàng trị giá 1000 nhân dân tệ, tương đương hơn 2 triệu tiền Việt Nam.


theo vtc

No comments:

Post a Comment