Thursday, September 29, 2011

[TUT] Tổng hợp Tut ship and verified add

Hi all members
Thấy mọi người phản ánh nhiều quá vì các bài viết của mình nên hôm nay mạo muội viết thêm môt số thứ của riêng mình tìm hiểu chứ chẳng phải lấy của ai.
Còn những infor khác mình post lên thì có gì không ổn thì sorry anh em.
1. Các quy tắc ship thì mọi người đều đã biết tuy nhiên các notice em thêm vào cho các pác như sau.
- Nên đọc kỹ FAQ của site mình ship.
- Dùng fake IP toàn máy thì nên block các infor khác bằng firewall.
- Theo dõi xem khi placed order thì theo dõi xem máy tính của mình gửi infor đi những đâu rồi tìm hiểu từng cái site hay IP đó xem nó là cái gì ( ví dụ Apple hay gửi đi một cái site lạ lắm … để virified xem tên thằng chủ thẻ đó có đúng ở add đó không ) heheh các pác tự check nhé em nói thể thôi.
- Khi đã xác định đựoc quá trình xử lý order rồi thì tùy các pác định liệu sẽ ship như thế nào.
2. CHeck infor của thằng chủ thẻ nhé xem nó còn ở đó hay không. vì nhỡ đâu nó chuyển nhà rồi thì sao . trừ trường hợp các cvv fresh.
Code:
http://www.cisnationwide.com/
site đó đây.
đây là site vừa check cvv cực nhanh là một
hai là nó sẽ create cho mình một account, accesss vô đó ( không cần fake sock khi access, chi fake khi order register account này thôi.).
Với accoutn này thì mọi người có thể tìm chính xác xem thằng chủ thẻ còn ở đó hay không, kể cả số phone của nó, back ground của nó trừ ssn thôi nhé, họ hành hang hốc nhà nó có những ai đều ra hết, mỗi lần search là 5$ cho add hay phone và 15$ cho back ground report.
Với cách này thì bọn scam sợ vãi ra quần vì mình có thể verified drop trước khi ship cho nó. Nên vậy vì giờ scammer nhiều quá đếm không xuể. Nên bảo thằng drop đưa full infor của nó như phone, add rồi điều tra xem họ hàng hang hốc nhà nó trứoc khi ship nhé.
3.
Code:
http://www.serviceobjects.com/demos/binvalidationdemo.asp
site này để check infor của con cvv khi dùng.
về độ tin cậy chắc chắn cao hơn nhiều so với cc2bank vì cai này là mất tiền mà.
Về card thì debit ship có lợi hơn credit vì nó sẽ chagre tiền ngay lập tức sau khi order và chỉ nên order vào đầu giờ sáng bên đó, 8h-10h sáng tùy theo từng state.
4. nen ship thu 2 den thu 5 ( khong nen tham qua’ :D )
5. Lua chon nhung ngay le ben US thì tỷ lệ thành công càng cao. Chuẩn bị đến ngày lễ Thank Giving rồi đó.
6. Texas đang có bão lụt, LA cũng vậy => sao không sử dụng những con cvv state này để ship nhỉ,  còn lý do tại sao thì các pác tự tìm hiểu, thinking about that pls.
7.. Còn một số cái nữa không tiện post :D . CHỉ khi nào lên chức mới post . ví dụ như làm voice mail phone, verified phone, …
Thanks for all.
không nên copy sang forum khác cái này.
===========———===========
tác giả: nobi7a – TGN

No comments:

Post a Comment