Wednesday, September 28, 2011

[Tut]Ped Site Madeinchina.com Direct VN


site: Madeinchina.com
Buồn cười nhỉ? Chã lẽ lại ship hàng China?
Có 2 điều khiến các bạn sẽ quan tâm:
Ở đây có hàng chính hãng, và ngoài ra thì quần áo, phụ kiện, nước hoa tại đây khá good.
Một lần nửa, những bạn nào đũ khã năng view, thì đừng share nhé Tớ thật sự mong mõi cơ hội cho nhừng newbie như tớ. Tớ tin vào ý thức tự giác của các bạn.
Trích dẫn
Nguyên liệu:
1. Socks fresh. Fast.
2. CCV đũ tiền + charge accept [Tớ đã post TUT ở Box other tutorial]
3. Mail trùng chủ thẻ [Nên tạo mail parkerd google]
Thực hành:
1. Tìm món hàng cần buy. Với hàng chính hãng thì tìm thêm key search: orgrinial, brand
2. Add bag.
3. Check out [Creat account tại bước này, mail trùng chủ thẻ]
4. Chọn method shiping. [USPS, Feddex, EMS accept]. Bill # ship, ship = VN.
5. Checkout PP. Bước này là khó nhất
a. CCV đũ tiền và charge accept thì nó sẽ đến bước Review Payment.
b. Lưu ý: Đối với CCV checkout ở PP, cũng như acc pp verfied:
Tại bước Review payment thì chỉnh sửa một chút địa chỉ chủ thẻ, tránh trường hợp bill=ship tại ship infomation trong trang madeinchina account.
Với PP Verfied thì add thêm address(gift)
6. Sau khi qua PP rồi, nó sẽ transfer bạn về trang order list, nếu thấy icon paid sáng lên thì bắt đầu hy vọng đi. Nếu hiện Awating shipment thì tim đập mạnh một chút [seller đã received money]. Còn Items being shiped thì, tự hiểu

Khuyến cáo: Bạn nào tự tin về trình độ tiếng Anh của mình thì hẳn chat với seller, lung tung nó confirm human là tèo


end tut.
Like this: DHgate, Tootoomart.com = Madeinchina.com

No comments:

Post a Comment