Friday, September 30, 2011

[CCN] Clothes mùa đông nhầm nước!

Ăn đc 2 cái áo,
Share cho ae cùng ăn ^^!
Làm phát cái track DHL trước cho ae hứng khởi
9345686221
9450304872

Làm 2 phát, PED cả 2
Hide phát nhỉ
Nguyên liệu :
CCN ( ở đây mình xài Amex, Amex đủ tiền là qua.
Còn Visa với Master thì mình ko hiểu sao CC đủ tiền mà vẫn ko qua đc, chắc còn do BIN nữa,
Mình oánh chỉ xài CCN Amex, ccv thì 0000.

Socks : Socks từa lưa, Mình xài US, trước giờ học ship mà ko quan tâm state gì hết ^^!

Mail : Từa lưa, mình có điều kiện , xài mail domain trùng tên chủ thẻ ^^!

Site :
http://shop.tapout.com/

Đồ dành cho bọn Raw Zone ấy mà, To lắm
ae nào bt mặc cỡ M thì chọn cỡ S, mặc cỡ L thì chọn cỡ M
Chuẩn bị có hàng mới, ae vào mà chiến ^^!

Nó chuyển hàng qua DHL
nên ai ở Hà nội thấy hàng về thì cứ đến thẳng 17 Phạm Hùng mà nhận hàng,
Mình thưởng chỉ đâm 1 món có 50$ nên freetax,
đến lấy chỉ cần mang số vận đơn, đọc đúng tên là lấy, ko cần CMND gì đâu

Hi vọng ae có áo mặc trong mùa đông tới.

Nice_TGN DF

No comments:

Post a Comment