Tuesday, September 28, 2010

Gái gọi thách thức David Beckham

(Xteen1.Net) Cựu đội trưởng người Anh đã đâm đơn thưa kiện câu chuyện bịa đặt của Irma Nici. Trái với suy nghĩ của nhiều người, gái gọi Nici không hề run sợ mà vẫn ngang nhiên “vênh mặt” thách thức Beckham.

Gái gọi thách thức David Beckham
Irma Nici tỏ ra rất ngoan cố khi biết Beckham muốn theo vụ kiện tới cùng
Kể từ khi câu chuyện gây sốc của Irma Nici được phát tán, cuộc sống của tiền vệ điển trai có phần xáo trộn. Mặc dù nhận được lòng tin từ cô vợ Victoria, song cặp đôi nổi tiếng lo sợ rằng những điều không hay này sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến ba cậu quý tử. Thậm chí, Becks còn nổi đóa với một CĐV LA Galaxy vì có ý mỉa mai anh với câu chuyện của gái mại dâm Irma Nici.
Giận tím mặt vì sự việc này, ông bố ba con đã gửi đơn kiện lên tòa án tối cao. Đồng thời, cựu tiền vệ của MU còn chi ra 5 triệu bảng để thuê thám tử tư tìm ra gốc gác của cô ả. Mặc dù Beckham quyết tâm kiện cáo tới cùng, nhưng Irma Nici tỏ ra khá cứng đầu. Không đưa ra bằng chứng thuyết phục nào, song gái mại dâm vẫn khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng mọi chuyện cô kể đều là sự thật và sẵn sàng đối chất với Beckham trước tòa.
Gái gọi thách thức David Beckham
Tỉ phú Heinz Bauer
Được biết, ngôi sao người Anh gửi đơn kiện tạp chí Mỹ In Touch và đòi bồi thường 16 triệu bảng vì tội bôi nhọ danh dự. Thậm chí, Becks còn gửi thư do đích thân anh ký tên tới văn phòng của In Touch ở New Jersey và ông chủ của tạp chí này ở bên Đức, ông Heinz Bauer. Trong thư, Beckham yêu cầu In Touch giải thích rõ tại sao mặc dù trước đó đã được thông báo câu chuyện là bịa đặt mà tạp chí vẫn cho đăng tải.
Hiện tại, ông bố ba con đang có kế hoạch sẽ kiện tất cả những ai liên quan đến vụ việc nhằm bôi nhọ thanh danh của mình. Rất có thể, mọi chuyện sẽ nhanh chóng ngã ngũ trong vài ngày tới.
Gái gọi thách thức David Beckham
Mặc dù đau đầu với việc kiện cáo, song Beckham vẫn cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình ở Trinidad
Thu Trang
Theo The Sun/DS
Nguồn Zing
Xteen1.Net

No comments:

Post a Comment