Thursday, October 21, 2010

Những chân dài "không đụng hàng"

 Lang thang các trang web rao tình, không ít những entry với chủ đề “gái gọi cao cấp” chào mời hết sức hấp dẫn. Nhiều em ở những topic này đang là sinh viên, show hàng bằng những bức hình quyến rũ và cái giá “bình dân” từ 100-200$.

.
Sau những đợt triệt phá nhiều đường dây gái gọi cao cấp, tưởng chừng tệ nạn này đã được giải toả. Nhưng, khi bị truy quét gắt gao, các em chân dài vẫn có thể cặp kè với các đại gia, vẫn kiếm được tiền với những cú tình một đêm mơ màng, chóng vánh nhờ vào những mối quan hệ khá rộng rãi.

Lang thang các trang web rao tình, không ít những entry với chủ đề “gái gọi cao cấp” chào mời hết sức hấp dẫn. Nhiều em ở những topic này đang là sinh viên, show hàng bằng những bức hình quyến rũ và cái giá “bình dân” từ 100-200$.


Đắt giá hơn và chỉ dành cho khách Vip thực sự là những em chân dài, da trắng, mặt xinh 
với nghề nghiệp ổn định
 (Ảnh minh hoạ)

Nhưng theo lời của một đại gia đất Hà thành thì hiện nay, trong nội thành Hà Nội, các em sinh viên mới chỉ xếp... hạng bét trong giới gái gọi cao cấp. Đắt giá hơn và chỉ dành cho khách VIP thực sự là những em chân dài, da trắng, mặt xinh với nghề nghiệp ổn định như: người mẫu, ca sĩ, nhân viên khách sạn, tiếp viên…có nhiều em còn làm PR cho các công ty nước ngoài.

Một lần được ngồi với vị đại gia ở một quán cà phê sang trọng, tôi được “mục sở thị” 4 cô nàng “ cave cao cấp” chính hiệu sau cuộc điện thoại giữa vị đại gia và cô em có cái tên nghe thật kêu: Y.M.

30 phút sau, 4 em gái xinh xắn long lanh đi đến bằng chiếc xe 4 chỗ bóng lộn. Thấy vị khách đại gia đã quen thuộc trong nhóm chúng tôi, các em tỏ ra cởi mở mọi chuyện, kể cả những câu hỏi tò mò của tôi với công việc và cuộc sống khá “bận bịu”.

Đi cùng M.. là H., N. và T. Cả 4 nàng đều có công việc ổn định, ngoài việc chơi bời và cặp với các đại gia kiếm thêm thu nhập. H. và T. cùng làm ở thẩm mỹ viện. N.là tiếp viên. Y.M là nhân viên 1 khách sạn lớn trên Hồ Tây. Mỗi cô một vẻ, nhưng đều đẹp như "tiên nữ giáng trần" về cả vóc dáng lẫn gương mặt.

Để xứng đáng với ngoại hình đó, các em dùng tiền lương hàng tháng sắm sửa cho mình những bộ cánh hàng hiệu độc nhất vô nhị. Lần đầu tiên gặp các em trong cái vỏ trị giá lên đến 10.000 $ bao gồm cả phụ kiện, tôi ngỡ rằng mình đã nhầm với các tiểu thư con nhà đài các kiêu sa nào đó.

Y.M trông già dặn nhất trong 4 em chân dài. Mái tóc bông xù nhuộm màu nâu vàng rất sang và mốt. M giới thiệu các sản phẩm hàng hiệu em đang mặc trên người: Bộ váy liền thân trị giá 3.000 $ em đặt thiết kế riêng để phù hợp với dáng người và đảm bảo không "đụng hàng"; đôi guốc giản dị của hiệu gucci em mua trong một lần đi du lịch châu Âu với khách trị giá gần 2000 $ Mỹ. Chiếc túi xách hàng độc trị giá hơn 200 triệu đồng tiền Việt. Em còn thủ thỉ rằng, trong đợt đi tua du lịch sắp tới, sẽ mua một bộ bikini chính hãng victoria’secret cho bằng bạn bằng bè.
 
Trong cuộc vui quay cuồng, trông các mỹ nhân còn hấp dẫn và lung linh hơn 
 (Ảnh minh hoạ).

T. chau mày nũng nịu một vị trong số chúng tôi: “Lương em 800 đô một tháng mà không đủ mua nước hoa anh ạ! Anh có nhã ý thì nhớ gửi tặng em nhé, em chỉ thích dùng nước hoa Pháp nhẹ nhàng và tinh tế, nhưng phải chính hãng xách tay từ nước ngoài cơ".

T. vuốt mái tóc dài ngang lưng mượt mà, đen nhánh phả vào không khí mùi hương nước hoa cuốn hút. Cô tiết lộ, lọ nước hoa đang dùng có giá nguyên một tháng tiền lương của mình.

Cuộc sống của các em không chỉ có những cuộc gặp gỡ đại gia đơn thuần. Theo lời em H., người có mái tóc bồng bềnh sành điệu, nếu chỉ loanh quanh đất Hà Nội phục vụ các đại gia quen thuộc thì vừa không có tiền, cũng chẳng được "mở mang tầm mắt".

Mỗi tháng 2 lần các em lại đi tour sang các nước như Singapore hay Thái Lan cùng khách trong các cuộc làm ăn với đối tác nước ngoài, tháp tùng doanh nhân đi đánh bạc hay nghỉ mát.

Họ sắm vai là những cô thư kí xinh đẹp vừa giúp sếp kí hợp đồng vừa là tình nhân phục vụ chuyện “giường chiếu” khi sếp không thể mang vợ đi cùng.

Công việc được định hình sẵn, các em “chân dài” đều được học hành, tỏ ra rất thông minh và hoàn thành xuất sắc mọi "yêu cầu" của các vị sếp hờ.

H. ăn mặc “giản dị” hơn với bộ cánh có vẻ rất công sở so với 3 bạn kia, nhưng theo lời N, bộ cánh của H. dùng cũng trị giá cả nghìn đô. Đồ hiệu càng đơn giản càng đắt tiền, càng thể hiện được phong cách sành điệu của người mặc.
 
Mỗi chuyến đi, ít nhất mỗi em kiếm được cho mình 3000 $ chỉ để phục vụ khoản quần áo, phụ kiện, mỹ phẩm và sau đó để xả stress, chỉ mấy chị em lại rủ nhau đi chơi chung.

Mỗi lần đi nghỉ như thế, họ không cần cặp kè với bất cứ gã lắm tiền nhiều của nào. Làm cái nghề “gái gọi” này, các em nghiễm nhiên trở thành những cô nàng giàu có, những cô chiêu sang trọng và chịu chơi.

N. còn tiết lộ rằng, không chỉ có họ thuộc giới gái gọi cao cấp mà rất nhiều chân dài khác cũng kiếm thêm tiền bằng cái nghề này.

Được biết, "gái gọi cao cấp" như các em hiện nay có ở Hà Nội, TP.HCM và Nha Trang. Giá tour trung bình là 600$/ngày đi Đông Nam Á và 800$/ngày đi Châu Âu.

Trước khi lên kế hoạch chơi bời, Y.M đứng ra báo giá vài trăm đô "một lần". Nhưng đối với các đại gia, tất cả chỉ là chuyện nhỏ.

Mọi yêu cầu của các đại gia sẽ được các em nhiệt tình đáp ứng sau khi giải quyết xong vụ giá cả và một vài cuộc chơi “nho nhỏ” chiều ý các em. Nếu “thượng đế” ngại dùng bao cao su với bất cứ lí do gì, thì cũng được các cô gái chân dài chiều lòng hết mức.

Trước khi vào chủ đề chính, 4 nàng có yêu cầu được đi chơi ở một sàn nhảy. Chỉ với cái gật đầu của vị đại gia, 8 người cưỡi hai xe hơi dòng sang trọng đến địa điểm xả hơi.

Trong cuộc vui quay cuồng, trông 4 mỹ nhân còn hấp dẫn và lung linh hơn. Các em uống rượu như “trâu uống nước lã”, lắc lư nghiêng ngả cho đến cả khi chúng tôi thanh toán hoá đơn lên đến 30 triệu đồng, và đại gia kéo các em về khách sạn...

No comments:

Post a Comment