Thursday, November 24, 2011

[NEW 2011] Macbook Pro - iMac - iPad (DROP) Nguồn bài viết: http://kid1232.com/@kid/NEW-2011-Macbook-Pro-iMac-iPad-DROP/#ixzz1edOEDv1C

Victim: http://expercom.com
BIN: 460472, 460487, 460489, 460492
IP: VPN
Mail: Gmail Server Domain
Check AVS: site này check AVS khá kỹ, nên việc chỉ có thể fake được BILL với một phần info là của drop bao gồm: address, zip-code, phone. Chỉ điền đúng info của bill gồm: card number, ccv2 code, name on card. Các BIN trên thuộc dạng Prepaid card, nôm na như một cái card điện thoại trả trước, ai thấy mã số thì dùng .
Nếu không có điều kiện lựa theo BIN, anh em cứ dùng những Reserver Phone Lookup, ví dụ như Whitepages.com để search dựa theo số điện thoại có sẵn trên CCV, và khi kết quả trả về là: land line (kết quả của số điện thoại), còn các thông tin khác thì trùng với CCV thì con CCV đó có thể fake như đã nói ở trên

1. Sau khi đã có đủ "đồ nghề" như đã nói ở trên, anh em tiến hành vào store và chọn món hàng. Lưu ý fake socks, clear cookies trước khi thực hiện việc nêu trên.
2. Chọn một accessories nào đó (không nên chọn software), tốt nhất là chọn cable, hoặc Mini port display
3. Add-card -> Sign up (rồi sign in) -> Checkout.

Tổng số mail nhận được: 3 mail.

Highslide JS

Sau khi place order xong, status của order sẽ là proccess. Sau 1 ngày, nếu CCV charged (thỏa các điều kiện tớ đã hide lại), thì sẽ update sang Proccessed.

Highslide JS

Từ lúc proccessed sang shipped là 12 - 24 tiếng, trong giửa thời gian này nếu CCV vẫn còn live thì cứ yên tâm đợi nhận track nhé.

Highslide JS

Highslide JS

LEECH VNW

No comments:

Post a Comment