Thursday, December 15, 2011

[CVV] Aliexpress Cực chuẩn nhé...


Thấy ADMIN Any làm 1 cái TUT Bên aliexpress .
Nhưng mình thấy Aliexpress cũng dễ ăn chứ không khó như Any nói .
1 Số điều cần biết về Aliexpress .


1 : Một tài khoản chỉ sử dụng được 1 CCV và không được dùng CCV khác
2 : Check IP Kĩ , Nhưng bạn có thể đâm = IP Việt Nam nếu muốn , vì IP Của bạn lần đầu chơi ALI nên chắc chắn sẽ không sao , mình đã PED = cách này
3 : Không nên chơi Aliexpress = VISA , Visa sẽ không qua được đâu , Chỉ nên chơi = MASTER [ Kinh nghiệm của mình khi chiến ALI ]
4 : CCV phải hoàn toàn pass MCSC hoặc VBV . Vì bên aliexpress sẽ check Credit card có VERIFIED hay không , nếu không pass oders = CLOSE .
5 : Biết một chút tiếng anh , làm seller tin tưởng , đánh gạt seller hết mình .
6 : Nếu bạn đã oders PED 1 lần rồi thì xem CCV đó còn dùng đc không , nếu không thì bắt đầu FAKE SOCKS - CLEAR SẠCH Cookie nếu an toàn thì fake IP toàn máy + Fake cả Serial luôn nhé [ Bọn này check kĩ không phải thường đâu]
7 : Nên chọn những mặt hàng có " ORGINAL " tức là phiên bản gốc của US.
8 : Đọc hướng dẫn sử dụng trước ghi dùng nhé
9 : Nếu các bạn thấy không hay thì có thể bỏ qua nhưng đừng nên xúc phạm nhé
10 : TICAO đã ngâm cứu site này lâu lắm rồi và đây là TUT rút ra đc . TUT này vừa share cho thằng bạn và share seller nó đã PED 1 con LÁP rồi đấy
11 : Quan trọng là chát với seller thế thôi có gì cứ contact ta support cho 1 ít
 Tiếp theo đây là PROF mình oders = IP Việt nam nhé
 Track : EE389823817CN !!!

No comments:

Post a Comment