Sunday, April 8, 2012

Tut Aff ngon cho newbie

Tut này ăn bằng CCN, vẫn đang còn ngon, trước giờ vẫn chơi, nhưng giờ làm việc khác, truyền lại cho em mình, nó siêng hơn mình, nhìn proff sẽ thấy nó làm ăn như thế nào.
Mình dùng payment moneybookers, Xin phép BQT cho mình không post proff Acc MoneyBookers của mình lên vì 1 số lí do cá nhân. Nếu không chấp nhận, vui lòng del topic giúp.
Mình đã nói ở tiêu đề, tut này dành cho newbie, các pro thì chắc không thèm đâu. Site bán hàng thực phẩm, commision chỉ là 10% thôi, nhưng siêng năng thì sẽ có tiền. Nhiều người mới vào nghề AFF đã muốn kiếm 10k 1 tháng, nghe hài VKL. Nhìn Proff thằng em mình trong vòng 10 ngày mà phấn đấu.
Nhắc lại lần nữa, chỉ dành cho những người có tính kiên trì và chịu đầu tư.
Và giờ là phần chính .







Dùng ssh fake sock
Vào www.thereadystore.com, dùng full info để reg acc
Site reffer bạn có thể điền blog , có site càng tốt nhưng phải là tiếng Anh nhé
Xong mọi chuyện, contact support, hỏi nó làm sao để nhận tiền hàng tháng, nó sẽ send cho mình 1 cái form W-8. điền thông tin vào, send lại cho nó. Nên reg 1 cái mail theo info acc Aff. Khi nó đã chấp nhận. bắt đầu boot traffic thôi 
Nó chấp nhận refer từ mail nên bận có thể boot traffic từ mail yahoo, gmail và hot mail
ratio của thằng này khá dễ không đồi hỏi nhiều, chỉ cần 1-3 hoặc 1-4 là ok thôi.
Khi đã có trafic, dùng ccn mua hàng cho chính chủ thẻ . mua tầm 200$ bạn sẽ có 20$. nếu có thể check blance trước khi mua hàng thì tốt.
cứ như vậy từ tốn mà làm cuối tháng nhận lương nhé 
End tut, ai thắc mắc gì sẽ bổ sung thêm
Chú ý chú ý: trong thời gian đầu, nên dùng SSH để log vào acc nhé.

No comments:

Post a Comment