Thursday, October 13, 2011

[Tut] Cashout PP cho AE

Tình hình là giới thiệu qua chút
site này là một site dạng bán hàng theo kiểu ebay có nghĩa là tự buy và tự sell
cái chủ yếu là phương thức hoạt động và cách thức pay $ của nó rễ như mèo ăn mỡ
full info = bill me later = địa chỉ = cứ thế mà phang pay qua rễ dàng = không sợ refun
victim : http://peoplestox.com
I . Chuẩn bị – trước khi làm gì nên tìm hiểu kỹ về nó ai hem đọc đc tiếng anh thì dịch sang tiếng việt chỉ cần 1h ngồi nghịch là hiểu
1. mail : yahoo gmail hot mail …………….miễn là mail mai domain cũng chả sao
2. sock : chuẩn load nhanh clea paypal ná hay sử dụng sock 5
3. vps-ssh….: có thì càng tốt tớ thì không sử dụng
4. paypal : lập cái mới cũng đc còn ko thì cứ paypal của bạn cho rễ chuyển $ đi
5. trình duyệt : gì cũng đc – tớ dùng chrom
6. em full info ngon chuẩn
II . Reg acc bán hàng
1. đăng ký một acc bán hàng trên site dùng ip vietnam cũng đc nên dùng vps thì ngon hơn – ip vietnam có tiếng mà
2. usename nên để tiếng anh country thì lung tung cũng chả sao tớ ở chọn hong kong
3. khi đăng ký xong use nó bảo điền domain thì kiếm cái site tiếng anh nào ngon chút add vô cho nó rễ qua
4.khi đăng ký xong vào mail kích hoạt tài khoản qua mail
5…xong bước đăng ký
III. Lập gian hàng
1.khi login vào site chọn offer an exprience :lần đầu tiên vô nó bắt điền mail paypal – mail paypal nên trùng với mail acc nếu bạn ở us thì điền địa chỉ check
2. khi add mail paypal thành công chọn offer an exprience và điền mặt hàng theo ý thick cái này dùng google dịch nhé có gì pm tớ
3.nên bán rẻ các mặt hàng thôi khoảng 10-20$ là tốt nhất tớ ăn cái template 112$ sau đó nó ban acc luôn nhưng đếch refun đc
-Các Loại Mặt hàng
1. ở site có rất nhiều thể loại bạn có thể bán hàng loại gì bạn mong muốn mình thì toàn sell các mặt hàng về backlink với visit vì rễ fake
2. vì là site tạp nên chủ đề nhìu lắm tùy khả năng của mỗi người hi vọng ko có ai hem biết sell các loại mặt hàng gì.đừng sell ccv với mail pass trên đó là đc
3. theo tớ thì các cậu nên tập trung vào các mảng như :
- business : các thể loại về kinh doanh – tớ sell backlink và visit
- design : thiết kế – tớ dùng thiết kế tem blog
- wirting : viết bài – kiểu như thuê bài viết – tớ hay viết bài về kiếm tiền online
4. kiểm tra các loại sản phẩm mình đang rao bán click vào MY STORE sẽ nhìn thấy
IV . Reg acc để oder
0. dùng sock nhé
1. để chiến thì các mặt hàng cần bán nên đăng ký trước khi oder khoảng 1 giờ cho thằng ác min nó đỡ nghi
2. click vào mặt hàng mình cần buy có thể của thằng khác có thể của mình. kinh nhiệm của mình là buy khoảng 3 loại mặt hàng tương tự nhau rồi oder
3 . nên chọn mặt hàng trước rồi add sau đó checkout nó sẽ chuyển đến link tạo acc mới -rega cc như bình thường vào mail kick hoạt rồi vào MY CART checkout lại – nó sẽ chuyển sang paypal để pay $
4. vào PayPal chọn bill me later nha cái quan trọng là ở bước này nếu bill me later qua là nó pay luôn $ vào tài khoản mà đếch sợ refund
bước này chú ý nhé full info phải chuẩn mới qua đc còn nếu hem chuẩn thì hem qua đc số full info tớ đưa các cậu thì tớ buy random của 1 người bạn tớ test 100 em thì qua khoảng 30 em nên cứ check thoải mái em nào ngon thì để lại dùng em nò hỏng vứt bỏ hết hàng pm tớ 0.1/em full
1 em qua thì oder vài phát kiểu gì chả đc vài chục$
5. Điền như mẫu nó đưa click pay nó sẽ hiện cửa sổ bill me later điền dob và ssn vào nếu ok nó sẽ hiện trang paypal có nut pay còn nếu ko qua thì click chữ x tắt bỏ và điền info thằng khác vào- tớ oder khoảng 2k của một thằng trong ngày đầu tiên thằng admin nó chuyển đc 600$ thì nó suppen acc
6. khi oder qua nó sẽ chuyển mình về trang chính trong menu my oder và messager sẽ hiển thị tin nhắn mình oder thành công còn nếu pay qua mà ko hiển thị thì phải chờ thằng acmin nó kích hoạt thường là trong 1h giờ mặt trời bên nó ..ban đêm thì hem bít có ai làm việc ko
7.vào hòm thư mail của bạn và đọc đọc đọc và đọc rồi nói chuyện như bình thường cái này vào sẽ hiểu chả biết miêu tả sao nữa
8.cứ mail đi mail lại đến khi nào ok thì thui nên oder mấy mặt hàng của những thằng sell trên đó để lấy kinh nhiệm nhưng đừng sell hàng của nhau nhé mấy anh việt nam
9.khi nào xong thì click vào complate là ok nó sẽ hiển thị chuyển $ trong vòng 24h và mình chờ thui
ai có vps thì nên lập nhiều acc mà chiến nhá nhưng chiến vừa thui để anh em khác còn chiến nữa
ai có paypal mà pay trong vòng 24h ko bị limit hoặc refun thì ăn rất ngon nhưng dùng paypal un nhé còn verry rồi thì chưa thử
10… ……….còn nhiều vấn đề phát sinh tút cũng chỉ là tut anh em tham khảo và tìm hướng để oder cho chuẩn có thắc mắc gì cứ admin mà chiến sẽ suppor cho đến khi thành thạo và hem mún hỏi nữa thì thui
chúc anh em chiến đc nhìu $ trước khi thằng ác min sạt nghiệp kaka   

No comments:

Post a Comment