Tuesday, October 18, 2011

[Tut] Shipped Ebay Căn Bản

Xem hình mình order ngày 18 và 19 mà đến nay ngày 24 đã shipped 90% hàng.
Còn 1 em đang chờ ngày cũng shipped. Trong hình mình ẩn vài tên hàng và $ để khỏi bị search ra, bị mua chung hàng nhìu dễ bị lộ mánh với các seller lắm.[separator]
Quan trọng nhất là bạn ko bị paypal limit và refund tiền. Sau khi đã có acc paypal, bạn cần chuẩn bị 1 sock trùng state
của acc paypal đó, blacklist = 0 càng tốt, nhưng điều wan trọng hơn là nó chưa bị pp lock,sau đó bạn vào trang: [ Paypal mobile] để send funds qua acc paypal của chính mình.
Vì đây là paygate chính chủ yếu thông qua người sử dụng mobile để send bằng wap của paypal, nhưng vẫn login từ web pc dc bình thường, tất nhiên cách chuyên nghiệp hơn là login từ dtdd, nhưng bạn phải có phần mềm fake ip dành cho đt, cách này sẽ tăng thêm 30% khả năng tránh bị limit. Send <$400-500 thôi, mình từng thử 1 phát $1000 nó limit ngay đó.
Sau khi send xong nhớ vô history xóa hết và vô mail của chủ acc xóa luôn các mail của pp.
Rồi chờ khoảng 24h nếu thấy chưa vấn đề gì xảy ra thì …
Đến đây là đc 50% quảng đường đen tối của chúng ta rồi đó.
Dùng con paypal của chính bạn để fang hàng của ebay thôi, tùy theo từng acc của riêng bạn, nếu acc bạn tạo của vn thì login từ ip lúc tạo cũng dc, ko cần fake ip chi nữa, nhưng chú ý acc pp vn mà chưa verified thì chỉ được send max là $100 mỗi tháng thôi đó, các bạn nên tạo acc pp của các nước khác hơn là US, vì US hay bị đòi add cc trước nếu ko max send chỉ là $0.
Sau khi pay xong xuôi lại chờ tiếp 24h mà ko thấy vấn đề gì xảy ra nữa thì mail cho các seller bảo tụi nó ship nhanh nhanh lên,để tránh trường hợp để lâu ngày thằng chủ acc paypal ban đầu phát hiện ra,nó contact paypal là cả 2 acc limit ngay.
Rồi yêu cầu tụi seller nó ghi hàng này là hàng tặng và ghi giá hàng rẻ rẻ thô.
Ví dụ hàng đó bạn ped $250 kêu nó khai chừng $150 cũng dc. Những hàng <100$ sẽ dc thuế ít, tùy theo hàng nếu kêu nó khai 50$ sẽ dc free tax. Ví dụ laptop kêu nó khai đây là hàng cũ hoặc hàng bị hỏng hay là hàng china nhái gì đó… Khai $150-200 thôi cũng dc. Đã dùng những cách này qua đc EMS và UPS nhìu lần ship thẳng về VN. ^^
2 năm nay mình chỉ chơi trên Ebay thôi. Vì chỉ có nó là mình thấy làm ăn dc lâu bền vì nhìu seller khác nhau, chỉ cần đổi seller liên tục là có thể ăn dc suốt, nếu như liều thì mỗi tháng trên chục lần ra bưu điện ký giấy ped hàng là ít nhất đó, còn như những web khác thì địa chỉ ship quen quá nó sẽ nghi ngờ còn ebay đỡ rắc rối hơn, có thể ship thẳng về VN ko cần qua drop.
Chúc các bạn thành công.

No comments:

Post a Comment