Tuesday, January 17, 2012

Kinh Nghiệm Chiến Ebay của Hunter!

Có lẽ hàng hot hiện nay được anh em shiper nhà ta chú ý đó chính là chiếc Iphone 4s unlock..... 
Mình share chút kinh nghiệm chơi ebay của mình để anh em shiper có thể ăn loại items này trên Ebay

-Bước 1: Chuẩn bị 1 con Paypal hack loại Verified - Premier / have card nhé.check trước 2 ngày rồi mới đem sài nhé anh em! lên chơi PP AU là good!
-Bước 2: Cài máy ảo VMW- chỉnh time zone máy = time zone của socks clear PP mà mình sài để ship
-Bước 3: Tìm seller: theo kinh nghiệm của mình, cứ táng thằng seller nào FB cực cao mà chiến, nhưng chú ý khi xem thằng seller đó có bắt comfim add không nhé.....
-Bước 4: Sài Firefox 3.6-< tại sao lại sài Firefox 3.6. vì mình khẳng định 1 điều thằng này clear flash cookies cực tốt>
NOTE: Các bạn khi pay thường hay bị những lỗi như sau
+ Call: Do socks của các bạn không thực sự clear, trình duyệt vẫn dính cookies của paypal...
+Return: Nguyên nhân chính của lỗi này thường là do acc paypal không đủ tiên để pay.time zone ở máy không chuẩn .... socks......

Dây chỉ là chút kinh nghiệm của mình chơi ebay thôi, newbie góp chút kinh nghiệm cho anh em cùng chiến, đừng anh em nào ném "gạch" khổ thân mình...
Chúc anh em shipped càng nhiều!

Highslide JS

No comments:

Post a Comment