Tuesday, January 17, 2012

TUT qua paypal với ccn

Nhiều người thường cho rằng ccn chả làm dc gì cả, nhưng thực ra nó làm được nhiều việc hơn bạn tưởng đấy.

+Chuẩn bị :
1 con ccn. visa với master thì theo 2 bank này ( vì mình chỉ mới test dc có 2 bank này thôi )

BANK OF AMERICA
FIRST USA BANK, N.A.
Amex thì tự do . Ko xài dis
Có 1 số bin tự do , tỉnh thoảng nó vẫn qua dc tốt , nhưng tỉ lệ của 2 bin này hơn 90% , nên mình đưa lên cho các bạn.
1 con sock vượt PP ( tốt nhất theo mình thấy là 5socks )
1 ly nước lọc , 1 bịch đậu phộng với 1 cái khăn lau mặt

+Bắt đầu:
Fake sock vào , táng thôi. Theo kinh nghiệm tớ mua thì : rapid nên mua tầm 6 tháng , còn mega thì tầm 3 tháng . Vì sao ? Vì đơn giản là nó refund rất kinh. 2 loại này là ít refund nhất ( theo tớ thấy )

Rồi , tới bước paygate ? Làm sao đây ? nó vẫn đòi ccv như thường kìa . Bình tĩnh nhé. với visa + master , bạn điền ccv = 3 số cuối +8 , amex thì kinh nghiệm cho thấy tốt nhất là điền ccv = 62xx .
Note : Bạn lưu ý cái address ở đây nhé. Nếu mà street hay st. thì bạn đổi thành st (ko chấm) . Tương tự với road = rd, Lane = ln, avenue = ave, blah blah blah...
Còn mail thì sao ? Nhiều bạn chủ quan , cứ táng mail tè le hột me hết, để rồi ko forgot pass dc . Nên mình thấy tốt nhất là bạn cứ mua 1 cái domain , rồi gắn mail vào , chơi theo kiểu namechucard@domaincuaban.com
Rồi , nếu xong xuôi hết thì click next
Nếu gặp thời thì nó sẽ cho bạn wa thẳng bên "Review your payment" . Chà , mừng wá Uống miếng nc giải trí đi , đừng căng thẳng wá . Click "pay now" , và ....
Nếu thiếu thời thì

"Your credit or debit card has been declined for this transaction; PayPal could not validate the card. Please verify that the information you entered is correct, or try a different credit or debit card."
Làm sao đây ? Bình tĩnh , đừng wáng mà tắt trình duyệt đi nhé . Lấy cái khăn ra lau cho nó mát tý đi . Kệ tới đây rồi ko lẽ tắt sock ? Tốn công ! Thôi ta cứ lỳ thử xem sao ?
Và ko phụ lòng mong mỏi của các bạn , sau 3,4 lần lỳ lợm trâu bò thì nó cũng cho wa "Review your payment" . yeah yeah Tới đây rồi thì thôi khỏi nói nữa nhé.
Note : Nếu buy ko dc , mình thấy có 2 trường hợp xảy ra :
1> Mặc dù bạn lỳ lợm trâu bò . nhưng mà nó cứ "Your credit or debit card has been declined.." Thôi thì vứt con đó đi
2> Lúc add card , nếu nó báo "Your credit card can't not..." gì gì đó thì thôi vứt luôn. card đã dc xài .
3> Wa dc cái "Review your payment" rồi , nhưng mà nó báo lỗi gì gì đó , và "Return to merchant" , thì có lẽ là card hết tiền, bạn nên thử dùng lại con khác .
4,5,6,7,8,9,10,J,Q,K,A,...> Mình chưa tìm ra , đành nhờ các bạn vậy

No comments:

Post a Comment