Wednesday, July 28, 2010

Bị cưỡng bức tập thể khi đi ăn cưới

Bị cưỡng bức tập thể khi đi ăn cưới

Thấy mấy anh chàng nhậu chung trong tiệc cưới vui vẻ nên chị Hạnh nhờ một người chở về nhưng lại bị anh này rủ thêm bạn hãm hiếp giữa đường.

Hôm nay, tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP HCM đã tuyên phạt Võ Như Phi, 27 tuổi và Đồng Thái Hải, 23 tuổi, cùng chung mức án 8 năm tù về tội "hiếp dâm".



Hải và Phi tại tòa sáng nay. Ảnh: Vũ Mai.

Theo án sơ thẩm, tối ngày 17/11/2007, Phi, Hải và một số người bạn cùng đi ăn đám cưới tại nhà người quen. Thấy nhóm người này vui vẻ, dễ mến nên chị Hạnh tới ngồi uống bia và nói chuyện chung. Tiệc tàn, do không có xe nên chị Hạnh nhờ Phi chở về nhà. Người này đã rủ thêm Hải và một số thanh niên nhậu chung đi theo.

Khi đến gần khu Công nghiệp La Ngà (Đồng Nai), Phi cho xe dừng lại rồi bắt chị Hạnh cho quan hệ sinh lý nhưng bị chị này cự tuyệt. Hải từ sau chạy đến, cùng với Phi giữ tay chân, bịt miệng nạn nhân rồi thay nhau hãm hiếp. Những người còn lại phớt lờ dù đứng cách đó không xa.

Trong đêm, gia đình chị Hạnh đã trình báo sự việc trên đến công an, Phi và Hải bị bắt giam ngay sau đó.

Tử hình hung thủ hiếp dâm, thả xác bé gái xuống hố

Khi dụ được bé gái 7 tuổi ra bãi đất trống, Thinh lấy khăn quấn vòng quanh cổ em xiết mạnh và thực hiện hành vi đồi bại. Sau khi thỏa mãn thú tính, Thinh thả xác em xuống hố.

Ngày 19/9, tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP HCM đã tuyên án tử hình đối với Lâm Thinh, 21 tuổi, ngụ Bình Dương, về tội “giết người”, 20 năm tù về tội “hiếp dâm trẻ em”. Tổng hợp hình phạt bị cáo phải chịu là tử hình.




Bị cáo Thinh không được tòa phúc thẩm giảm án vì hành vi ác thú. Ảnh: Xuân Hoàng.


Theo án sơ thẩm, ngày 20/11/2007, sau khi đi nhậu, Thinh về phòng trọ của mình ăn cơm và mở ti vi xem ca nhạc. Lúc này, cháu Nhung (7 tuổi, cũng ở chung dãy trọ) đứng ở ngoài cùng xem nên Thinh liền nảy sinh ý tà dâm.

Tên này rủ Nhung đi “vệ sinh” rồi bế thốc cô bé về phía bãi đất trống gần khu trọ. Ngay lúc này, cô bé bỗng đổi ý không theo Thinh nữa, gọi mẹ ầm nên tên này đã lấy khăn nhét vào miệng em.

Lôi Nhung đi được một quãng khá xa, Thinh chọn nơi có nhiều cỏ hoang mọc um tùm đấy cô bé nằm xuống và thực hiện hành vi đồi bại. Thấy cô bé cứ kêu la, Thinh tức giận lấy khăn quàng vòng quanh cổ Nhung xiết mạnh cho đến khi em bất tỉnh. Khi Thinh đang tiếp tục thực hiện hành vi phạm tội thì bé Nhung tỉnh rồi la khóc. Một lần nữa, kẻ ác nhân xiết hai đầu khăn cho đến khi em chết hẳn.

Thỏa mãn thú tính, Thinh thả xác cháu bé xuống một hố sâu gần đó, lấy thêm cây phủ lên cho mọi người không phát hiện rồi bỏ về nhà. Hai ngày sau, gia đình Nhung phát hiện xác em liền trình báo công an. Tên sát nhân bị bắt ngay sau đó.

No comments:

Post a Comment