Saturday, January 29, 2011

Bức tường gắn nhiều logo nhất

1,233 logo quảng cáo đã được gắn kín bức tường cao 10m dài 100m tại Dubai. Bức tường này được gọi là "UAE Logos".

Sở dĩ bức tường được gọi là UAE Logos vì tất cả các logo được gắn trên nó đều thuộc các thương hiệu của Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE). Đơn vị đứng ra tổ chức sự kiện trên là Discovery Exhibition Organisers.
Adam Wide, Giám đốc sáng tạo của tổ chức Guinnes thế giới nói: "Dubai đồng nghĩa với những gì lớn nhất thế giới, rộng nhất thế giới và đắt nhất thế giới. Kỷ lục nhiều logo quảng cáo được gắn trên một bức tường vừa rồi là kỷ lục thứ 78 của Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất và Dubai là một trong số ít những đất nước có nhiều kỷ lục nhất thế giới".
Kỷ lục thế giới: Bức tường gắn nhiều logo nhất, Phi thường - kỳ quặc, ky luc, ky luc the gioi, ky luc Guinness, buc tuong, logo, Dubai
Ông Adam Wide còn cho biết thêm "Kỷ lục này đặc biệt quan trọng, bởi lẽ nó không chỉ đơn thuần là những logo quảng cáo được gắn lên một bức tường mà nó còn thể hiện sự hợp tác của hàng trăm công ty. Đây đúng là một điều phi thường".
Salim Al Khayyal, CEO của Discovery Exhibiton Organiser nói "Việc đưa các logo của các thương hiệu lên cùng một bức tường quả thực rất khó khăn và đầy áp lực. Cần phải nhắc lại rằng, tất cả các logo này đều thuộc các thương hiệu của Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất".
Xteen1.net – Theo 24h

No comments:

Post a Comment