Thursday, January 27, 2011

Thiên đường nghỉ dưỡng của loài lợn

Cô Jennifer Nolan, 46 tuổi, đến từ nước Mỹ, thuê hẳn một hòn đảo nằm ở trung tâm quần đảo Bahamas, Đại Tây Dương, để làm nơi nghỉ ngơi cho những chú lợn.

Chú lợn đang tắm nắng. Ảnh: The Sun.Tới hòn đảo, đàn heo có thể thỏa thích bơi lội trong bể bơi nước biển tinh khiết, sau đó được tắm nắng suốt cả ngày ở bãi biển dài đầy cát trắng mịn. Thậm chí, loài động vật may mắn còn được phục vụ các món ăn ngon nhất trên đảo. Tất cả những điều tuyệt vời này đều nằm trong dự án về quyển sách truyện thiếu nhi mang tên Bí mật đảo lợn của cô Jennifer.
Trên đảo có nhiều bể bơi dành cho lợn. Ảnh: The Sun.Jennifer cho biết: "Tôi đang thực hiện một cuốn truyện tranh về gia đình lợn sống trên đảo hoang. Ở nơi đó, chúng được làm mọi điều mà mình thích và con người không thể xâm phạm tới đó. Trên thực tế, tôi thấy đám lợn nhỏ rất đáng yêu. Đặc biệt, chúng bơi rất giỏi, khi tôi mang những chú lợn tới hòn đảo này, chúng tỏ ra rất thích thú và bơi lội suốt ngày".
Gia đình nhà lợn nghỉ ngơi trên đảo. Ảnh: The Sun.Theo The Sun, quyển truyện tranh của cô Jennifer kể về cuộc chiến chống lại kẻ xâm lăng của loài lợn. Cũng qua câu chuyện ngộ nghĩnh này, cô Jennifer muốn gửi tới các em bé thông điệp rằng tất cả mọi vật đều có thiên đường của riêng mình và mỗi người phải biết bảo vệ thiên đường đó.
Linh Phạm
Xteen1.net – Theo ngoisao

No comments:

Post a Comment