Wednesday, January 26, 2011

Selina (S.H.E) đi dự tiệc

Nữ ca sĩ vừa trải qua 89 ngày trong bệnh viện đã khiến tất cả đồng nghiệp phải ngạc nhiên khi cô xuất hiện tại bữa tiệc tất niên cùng các thành viên của S.H.E.
Tối 24/1, Selina bất ngờ tham gia bữa tiệc tất niên do công ty quản lý HiM tổ chức. Nữ ca sĩ xinh đẹp này đã gửi lời cảm ơn tới các đồng nghiệp, những người luôn lo lắng và cầu phúc cho cô.
"Cảm ơn các bạn đã luôn động viên tôi sau tai nạn, những người đã tới thăm tôi trong bệnh viện. Tôi thực sự cảm động trước tình cảm mà mọi người dành cho tôi. Cảm ơn tất cả!" - Selina phát biểu.
Năm ngoái, S.H.E đã đóng góp một khoản tiền tới 6 con số để giúp đồng nghiệp có một bữa tiệc vui vẻ sau một năm làm việc vất vả. Tuy nhiên, tiệc tất niên năm nay của HiM chỉ là tiệc trà vì tai nạn của Selina. Toàn bộ số tiền định dùng để tổ chức tiệc đã được HiM chuyển cho quỹ xã hội Sunshine Social Welfare.
Bị bỏng nặng sau tai nạn nổ phim trường ở Thượng Hải ngày 22/10, Selina đã phải nằm viện 3 tháng liền. May mắn là cô đã được về nhà đúng dịp Tết nguyên đán. Tuy nhiên, để bình phục hoàn toàn, nữ ca sĩ xinh đẹp này sẽ còn phải trải qua nhiều đau đớn và cố gắng trong 1 đến 2 năm tới. Dẫu vậy, khả năng Selina trở lại sân khấu là hoàn toàn có thể.
Selina (S.H.E) đi dự tiệc
Selina trong buổi họp báo ngày xuất viện
Hồng Giang
Theo Bưu điện Việt Nam

No comments:

Post a Comment