Sunday, January 30, 2011

Lại một vụ cướp táo tợn gần 3 tỷ đồng

Khi đi đến ngã tư Hàng Mắm – Hàng Tre, anh Cường bị 3 đối tượng đi xe máy áp sát, dùng dùi cui điện khống chế, cướp mất chiếc túi bên trong có 2,8 tỷ đồng.

Phòng CSĐT tội phạm về TTXH – CATP cho biết đang phối hợp với Công an quận Hoàn Kiếm điều tra vụ cướp táo tợn gần 3 tỷ đồng vừa xảy ra trên địa bàn. Nạn nhân của vụ cướp là anh Nguyễn Văn Cường (SN 1975, ở 12 ngõ 160, đường Miếu Hai Xã, Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân, Hải Phòng).
Theo trình báo của anh Cường, khoảng 20h30 ngày 27/1, khi anh đi đến ngã tư Hàng Mắm – Hàng Tre (thuộc phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), có 3 đối tượng đi xe máy bất ngờ áp sát anh. Các đối tượng dùng vật cứng (nghi là súng) và dùi cui điện khống chế, cướp của anh Cường 1 chiếc túi xách bên trong có 2,8 tỷ đồng.
Vụ việc đang được điều tra làm rõ.
Trong những ngày giáp Tết này đã xảy ra nhiều vụ cướp táo tợn. Cụ thể, hồi 14h30 ngày 27/1, CA phường Cửa Nam nhận được đơn trình báo của chị Nguyễn Thị Thu Hiền (ở 12 ngách 20/55 ngõ 55 Chính Kính) về việc chị bị 2 đối tượng cướp túi xách.
Theo đó, khoảng 9h30 ngày 26/1, chị Hiền đi xe máy trên phố Lý Thường Kiệt, đến gần nhà số 92 Lý Thường Kiệt thì bị 2 đối tượng đi xe máy cùng chiều cướp giật 1 túi xách bên trong có 1 máy tính xách tay trị giá 10 triệu đồng, 4 triệu đồng tiền mặt và một số giấy tờ khác.
Hai đối tượng bỏ chạy theo hướng ra Lê Duẩn. Chị Hiền đuổi theo đến 119 Lê Duẩn thì đâm vào đuôi xe ô tô phía trước, bị ngã rạn xương cổ tay, phải vào bệnh viện cấp cứu. Đến ngày hôm sau, 27/1, chị mới đến CA phường trình báo.
Ở một vụ khác, những tên cướp táo tợn lại rình mò khách đến ngân hàng. Hồi 15h ngày 27/1, chị Nguyễn Thị Kim Oanh (ở ngách 26 ngõ 1985, phố Minh Khai) đến CA phường Lý Thái Tổ trình báo bị cướp khi đi đến ngân hàng giao dịch.
Cụ thể, khoảng 14h30 ngày 27/1, chị Oanh ngồi sau xe máy của chồng là anh Lương Mạnh Tiến đến Ngân hàng Vietcombank (198 Trần Quang Khải) để giao dịch. Khi đi đến hè phố Lê Lai – Trần Quang Khải, chị bị một đối tượng đi xe máy từ phía sau vọt lên, cướp giật 1 túi xách chị khoác ở vai, bên trong có 20 triệu đồng.
Sau khi giật được túi xách của chị, tên cướp bỏ chạy theo hướng Trần Quang Khải – Bác Cổ. Hiện CA quận Hoàn Kiếm đang khẩn trương điều tra.
Tiến Nguyên
Xteen1.net – Theo dantri.com.vn

No comments:

Post a Comment