Thursday, February 24, 2011

2 Nữ sinh bỏ nhà đi bụi đời

2 nữ sinh khai nhận, là do buồn chuyện gia đình nên bỏ nhà đi bụi, làm nhiều người lo sợ là bị mất tích.
Liên quan đến vụ “2 nữ sinh mất tích một cách bí ẩn” như VietNamNet đã đưa, nguồn tin từ cơ quan CSĐT Công an Q.6, TP.HCM cho biết, 2 nữ sinh gồm Trần Minh Minh và Nguyễn Thị Kiều Oanh (đều học trường PTTH tư thục Khai Trí, trên đường Nguyễn Trãi, P.2, Q.5, TP.HCM) đã được tìm thấy.
Theo đó vào trưa 22/2, có 2 vị khách đến tiệm cắt tóc của ông Minh nằm trên đường Phan Bội Châu, P.2, TP.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng để cắt tóc. Lúc này ông Minh ngờ ngợ 2 thiếu nữ có không mặt giống với thông tin mà báo chí đã đăng tải.
Ngay lập tức ông Minh kiểm tra và xác định, đó chính là 2 nữ sinh bị mất tích bí ẩn mà báo chí đã để cập. Từ số điện thoại của các bài báo đăng tải, ông Minh đã gọi điện trình báo về Đội CSĐT tội phạm về TTXH, Công an Q.6.
Qua thông tin ông chủ tiệm cắt tóc cung cấp, ngay sau đó cơ quan CSĐT Công an Q.6 phối hợp cùng gia đình và Công an P.2, TP.Đà Lập đã tổ chức tiếp xúc và đưa 2 nữ sinh về.
Sau khi về nhà, bước đầu nữ sinh Trần Minh Minh thú nhận, do bị người thân la mắng nên sinh tâm trạng buồn chán. Vào chiều 7/2, Minh Minh rủ một người bạn cùng trường, tức Kiều Oanh bỏ nhà đi bụi.
Ban đầu, cả 2 thuê phòng khách sạn ở TP.HCM để ở. 4 ngày sau, Minh Minh và Kiều Oanh bắt xe đò đi TP.Đà Lạt tiếp tục thuê phòng trọ sinh sống cho đến khi bị phát hiện như nói trên.
Trong ngày 23/2, gia đình của 2 nữ sinh đã liên hệ với Trường PTTH tư thục Khai Trí để 2 em có thể đi học lại.
Liên quan đến vụ việc, cơ quan CSĐT Công an Q.6 cũng xác định hành vi vi phạm của đối tượng Nguyễn Lâm T. chưa cấu thành tội hình sự nên cơ quan công an chỉ xử lý hành chính để giáo dục. Quá trình điều tra xác định, T. không liên quan đến sự “mát tích” của Minh Minh và Kiều Oanh.
Mới đây, do mới mua 1 sim điện thoại mới nên T. vô tình nhá máy vào số của P. (là bạn trai của Minh Minh, cũng là người quen biết với T.). Lúc này P lầm tưởng là Minh Minh nhá máy nên nhắn tin lại hỏi là nữ sinh này đã bỏ nhà đi đâu?
Nhưng T. đóng giả là Minh Minh để nhắn tin trả lời rằng đang bị một nhóm thanh niên bắt cóc, chúng yêu cầu đưa 10 triệu đồng nếu không sẽ thay phiên nhau hãm hiếp, đánh đập. Sau đó, T. lộ mặt gọi điện thoại trực tiếp cho P. và gia đình của Minh Minh để chỉ dẫn địa điểm giao tiền.
Nhưng khi T. xuất hiện tại siêu thị Phú Lâm, Q.6 thì bị người thân của Minh Minh và cơ quan công an bắt giữ. T khai nhận, không có ý lấy số tiền 10 triệu đồng, mà chỉ nhằm mục đích chọc ghẹo P.
T. đến siêu thị Phú Lâm là để tìm gặp P. Lúc bị bắt giữ, T. chưa lấy số tiền trên.

Xteen1.net copy buonchuyen
Theo VietNamNet

No comments:

Post a Comment