Friday, February 25, 2011

Xem con như chó nhốt vào chuồng 14 năm

Cô gái Chelsea Rogers, 21 tuổi ở Brillion, Milwaukee, Mỹ đã bị bố mẹ nhốt trong một cái chuồng chó có diện tích 43×60cm2 trong suốt 14 năm, bị đánh đập, lạm dụng và tra tấn.
Chelsea Rogers, cô gái bị nhốt trong chuồng chó 14 năm
Chelsea đã thoát khỏi địa ngục trần gian khi một trong 4 em trai của cô, những em bé cũng bị tra tấn dã man đã trốn khỏi nhà sau một trận đòn. Em trai 11 tuổi của cô đã đi chân trần trong tuyết tới đồn cảnh sát và trình bày sự việc. Cậu bé cũng kể với cảnh sát chuyện chị gái mình bị nhốt trong một cái chuồng chó ở dưới tầng hầm, bị đánh đập bằng một cây gậy gỗ và hầu như không được cho ăn – Dailymail đưa tin ngày 24/2.
Chelsea Rogers, cô gái bị nhốt trong chuồng chó 14 năm
"Tôi thực sự cố gắng để sống tiếp một cuộc đời hạnh phúc mà không bị quá khứ đè nặng. Tôi vẫn còn nhớ là mình đã bị nhốt trong chuồng chó từng ấy năm, nhưng bây giờ cảm giác của tôi là giống như chuyện này xảy ra với người khác. Trước đây, tôi không biết mình trông như thế nào vì không có gương. Tôi cũng không biết mình bao nhiêu tuổi và bao nhiêu thời gian đã trôi qua" – Chelsea tâm sự. Thậm chí, Chelsea cũng không biết bên ngoài ngôi nhà của mình trông như thế nào vì cô không được ra ngoài.
Cha mẹ của Chelsea là Michael và Angeline Rogers chỉ bị phạt tù 1 năm vì tội lạm dụng trẻ em và 10 năm bị quản chế. Hiện tại, Chelsea cho biết cô không hề có liên hệ nào với cha mẹ mình. Cô có theo dõi tin tức của người cha vì cô muốn con trai James biết một chút về nguồn gốc của mình, tuy nhiên cô chưa từng có ý tìm hiểu về mẹ. Viên cảnh sát Daniel Alloy, người đã giải cứu Chelsea ra khỏi địa ngục đó đã nhận cô làm con nuôi.

Xteen1.net copy buonchuyen
Phương Linh – Theo Dailymail

No comments:

Post a Comment