Saturday, February 26, 2011

Đâm người tình 20 nhát dao trong phòng tắm

Trong phòng tắm, người nhà phát hiện nạn nhân bị đâm hơn 20 nhát dao nằm bất động, bên cạnh là bạn trai bị vết cắt mạnh ở cuống họng.

Trần Văn Vũ, SN 1988, mặc dù đã có vợ và con nhưng trong khoảng 4 năm trở lại đây, Vũ nảy sinh tình cảm và thường xuyên qua lại với chị Lê Thị B., SN 1986, cùng ngụ tỉnh An Giang.
Trong khoảng thời gian trước khi xảy ra án mạng, người nhà chị B. cho hay, Vũ thường tìm mọi kiểm soát như hay kiểm tra điện thoại hoặc các mối quan hệ của chị B. Vũ cho rằng, chị B. đã thay lòng đổi dạ nên càng hay ghen. Đặc biệt, thời gian gần đây, Vũ thấy chị B. có nhiều biểu hiện xa lánh và nói lời chia tay mình
Khoảng 8h30 ngày 25/2, Vũ mang theo dao tìm đến nhà trọ 322A, phường Lê Bình, quận Cái Răng, TP. Cần Thơ, nơi chị B. đang ở trọ cùng chị gái “nói chuyện”.
Quan sát thấy chị B. đi vào phòng tắm phía sau nhà, Vũ âm thầm đi theo và đâm liên tiếp 20 nhát dao vào người khiến chị B. chết tại chỗ. Sau khi gây án, Vũ cũng dùng dao cứa ngang cổ họng tự sát.
Thấy chị B. đi tắm lâu không trở ra, cháu ruột chị B. nghi ngờ nên kêu mẹ xuống cửa phòng và phát hiện trên sàn nhà có rất nhiều vết máu, cạnh bên Vũ và chị B. nằm bất động.
Giang Uyên
Xteen1.net – Theo Bưu Điện Việt Nam

No comments:

Post a Comment