Sunday, February 27, 2011

Không được ‘vui vẻ’, khách làng chơi hại chết tiếp viên nữ

Tức giận vì bị tiếp viên nữ đòi đưa tiền trước mới cho “vui vẻ”, một thanh niên đã cầm dao đâm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong.
Ngày 24/2, Công an huyện Phú Tân, An Giang đã khởi tố, bắt giam Phương Văn Nhàn Em (38 tuổi, ngụ thị trấn Chợ Vàm, huyện Phú Tân, An Giang) vì liên quan đến cái chết của một nữ tiếp viên.
Bước đầu xác định, trong một lần đi “mua vui” với gái mại dâm, Nhàn Em đã bị lừa nên căm hận, quyết tâm trả thù. Đến ngày 22/2, người đàn ông này tới phòng trọ trên địa bàn thị trấn Chợ Vàm kêu tiếp tân giới thiệu em út để “vui vẻ”, và không quên mang dao đi để “phòng thân” nhằm tránh bị lừa thêm lần nữa.
Tại đây, sau khi thỏa thuận giá cả, Nhàn Em được cô tiếp viên tên H. phục vụ. Rút kinh nghiệm lần trước, người đàn ông này không chịu đưa tiền liền, mà yêu cầu cô gái cho quan hệ xong mới trả tiền.
Cho rằng vị “thượng đế” keo kiệt, cô gái đã chửi bới, đồng thời nói nếu muốn “vui vẻ” thì phải đưa tiền trước… nhưng vẫn không được đồng ý. Sau khi lời qua tiếng lại, H. mở cửa bỏ đi ra ngoài… Ngay lập tức, Nhàn Em rút dao ra đâm xối xả nhiều nhát lên người nạn nhân khiến cô gái gục ngã tại chỗ.
Phát hiện vụ việc, nhân viên ở đây đã tông cửa xông vào, nhanh chóng đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá năng nên đã tử vong. Biết không thể trốn thoát, sau khi gây án Nhàn Em đã tới công an địa phương tự thú và khai nhận hành vi của mình.
Hoài Giang - Đông Nhi
Theo Bưu Điện Việt Nam

No comments:

Post a Comment