Friday, February 25, 2011

Để kiểm soát ham muốn, em không gặp người yêu ở chỗ nhạy cảm

Gần đây, khi em cảm thấy khó kiểm soát bản thân hơn, em luôn cố tránh xa những cuộc hẹn hò ở nơi kín đáo, riêng tư.

Em năm nay 22 tuổi, đã có người yêu được 7 tháng rồi ạ. Thời gian này cũng chưa phải là nhiều, nhưng trong đám bạn đại học, nói thật gần như chỉ còn em “giữ” đến thời điểm này. Chúng nó có khi chỉ yêu vài tháng là đã đưa nhau vào nhà nghỉ hoặc đâu đó rồi. Nhưng em sợ, và đọc xong bài Nhiều chàng trai dùng “chuyện ấy” để thử người yêu của chị Vân ami thì em càng sợ. 
Em chưa tâm sự chuyện này với ai, nhưng vì ở đây, không ai biết em là ai nên em mới dám nói. Bản thân em cũng còn ít tuổi, em rất sợ bị đánh giá này nọ không hay, rằng tý tuổi mà đã hư hỏng, đua đòi, rằng thế hệ trẻ bây giờ thế này thế kia. Nhưng thật sự, mỗi khi ở gần bạn trai, em cũng có cảm giác nóng hết cả người, nhất là lúc anh ấy hôn, âu yếm và chạm vào người em. 
Nhiều khi em cứ tự hỏi, không biết em có phải đứa con gái không ra gì không? Vì phụ nữ thì không được thế, và trinh tiết thì rất quan trọng. Trước khi có người yêu, gần như em chỉ biết có học, và còn rất khinh thường những bạn nữ mà em biết rằng đã làm chuyện ấy với người yêu hoặc sống thử với nhau (ở lớp đại học của em có một số). Em luôn cho rằng con gái mà ham muốn chuyện đó thì thật đáng xấu hổ.
 
Vậy nên, giờ đây em thật sự sốc khi đối diện với chính mình, khi anh ấy hôn em, chạm vào em, em giật mình và nhiều khi cảm thấy mình thật buông thả, em muốn quên đi tất cả, chỉ còn hai đứa. Em cảm thấy không còn là chính mình nữa. 
Mấy lần ở nhà anh ấy, em suýt đã để chuyện ấy xảy ra, nhưng em kịp trấn tĩnh lại. Em thấy rằng đàn ông Việt ta ích kỷ lắm, họ luôn đòi hỏi người vợ của mình phải còn trinh nguyên. Nếu để xảy ra chuyện ấy, sau này em sẽ thế nào? Bây giờ yêu nhau là thế, nhưng liệu có thể đến được với nhau không em cũng không chắc. Mà đôi khi, dù hai người thật sự đều là lần đầu của nhau, nhưng để điều này xảy ra trước đám cưới thì con gái vẫn bị khinh thường. Đàn ông cả thèm chóng chán, mẹ vẫn luôn nói với em như vậy. 
Gần đây, khi em cảm thấy khó kiểm soát bản thân hơn, em luôn cố tránh xa những cuộc hẹn hò ở nơi kín đáo, riêng tư. Thường em chỉ thích đi chơi cùng cả đám bạn bè, lượn đường phố, đi thăm bảo tàng, đi du lịch trong ngày. Những lúc như thế, em cảm thấy mình không còn lo lắng nữa, nhưng thật lòng em cũng nhớ anh ấy, cũng thèm được ở bên nhau chỉ có hai người và anh ấy cũng lộ vẻ khó chịu khi em cứ tránh như tránh tà vậy. 
Em cũng đã định mềm lòng, nhưng đọc bài của chị Vân ami và ý kiến phản hồi của vài độc giả khác, em lại giật mình. Nhỡ đâu anh cũng thử em, nhỡ đâu đạt được em rồi anh lại khinh em thì sao? Giờ đây em phải làm thế nào để vừa không làm anh quá phật lòng mà vẫn bảo toàn tình yêu và sự trong trắng của mình? Em phải làm thế nào đây?
Xteen1.net copy Buonchuyen – Theo afamily

No comments:

Post a Comment