Friday, February 25, 2011

Giúp nàng thắp lại “lửa” sau sinh

Có những bí quyết mà phụ nữ cần nắm rõ, nhất là sau giai đoạn sinh nở, để có thể chủ động khơi lại niềm đam mê và ham muốn gần gũi với chồng mình.

Trở lại với bản thân
Một tháng sau khi sinh, phụ nữ cần lập kế hoạch để trở lại là mình trước đây.
Có thể bạn cần tạo điều kiện cho bé và bố ở bên nhau nhiều hơn, còn mình hãy đi spa, matxa hay đến quán café uống nước và đọc báo… Hãy tìm hiểu các xu hướng trang điểm mới hay phong cách thời trang mới nhất để thay đổi mình.
Lập kế hoạch ưu tiên cho sex
Trước khi có con, quan hệ tình dục có thể thoái mái không sợ điều gì ngăn cản. Nhưng sau khi sinh, cả hai vợ chồng cần có kế hoạch hay thỏa thuận cho ngày gần gũi vì thời gian và năng lượng lúc này không cho phép.
Tham gia nhiều hoạt động bên ngoài
Liên lạc với bạn bè, tổ chức các cuộc gặp mặt, tham gia các câu lạc bộ… một tháng sau khi sinh sẽ là cách hữu hiệu xóa đi sự cô đơn cũng như cảm giác buồn phiền, trầm cảm về tinh thần với phụ nữ.
Lãng mạn trở lại
Làm sống lại căn phòng của vợ chồng như trước bằng sự lãng mạn, đam mê với âm nhạc, hoa nến… sẽ có ích rất nhiều cho chuyện gối chăn của những cặp đôi mới làm cha mẹ.
Trong giai đoạn này, cho phép vợ hoặc chồng được tưởng tượng tình dục nhiều hơn, để tăng tốc độ phản ứng của đối phương.

Loại bỏ tiêu cực
Nhiều phụ nữ thường không hài lòng về cơ thể mình sau khi sinh, lo sợ chồng sẽ không hài lòng, sẽ chê bai thậm chí là cười cợt… và đây chính là nguyên nhân tạo nên áp lực lớn cho cuộc sống tình dục.
Trong thực tế, đàn ông thường không cầu kỳ hay quan tâm nhiều đến chuyện này, điều họ cần là sự gần gũi trở lại giữa hai người. Ngoài ra, những lời có cánh, động viên khuyến khích của phái mạnh trong lúc này còn thêm cho người phụ nữ động lực và sự tự tin.
Đầu tư cho nội y
Phụ nữ sau khi sinh nở càng cần phải đầu tư cho nội y, cho những bộ đồ ngủ gợi cảm… Điều này vừa giúp tự cải thiện hình ảnh của bạn, vừa tăng cường sự tự tin trong đời sống tình dục của chính mình.
Xteen1.net copy buonchuyen
Theo Dân Việt

No comments:

Post a Comment