Thursday, February 24, 2011

Cưỡng hiếp trong nghĩa trang

Lợi dụng đêm tối, Tuân rình mò ở nghĩa trang đợi những công nhân nữ đi làm đêm về để cưỡng hiếp. Trong số hai nạn nhân rơi vào tay gã "yêu râu xanh" này, có một phụ nữ đang mang thai.
Bị cáo Nguyễn Văn Tuân đứng trước vành móng ngựa
Chiều ngày 22/2, TAND huyện Gia Lâm, Hà Nội mở phiên tòa xét xử Nguyễn Văn Tuân (37 tuổi, ở thôn Phú Thụy, xã Phú Thị, huyện Gia Lâm) về hành vi hiếp dâm.
Theo truy tố, khoảng 21h ngày 14/11, Tuân đi bộ từ nhà ra lều trông cá ở cánh đồng thôn Phú Thụy chơi. Khi đến khu vực nghĩa trang thôn, gã thấy chị Lụa (29 tuổi) đi xe đạp qua. Lúc này trời tối, không có đèn đường, người qua lại, Tuân nảy sinh ý định xấu.
Gã ngồi xuống ven đường, cởi áo giắt vào cạp quần rồi đợi chị Lụa đi tới. Từ trong bóng tối, Tuân lao ra, đuổi theo, ôm cổ người phụ nữ này để nạn nhân không kêu được. Hắn lôi chị từ ngoài đường vào trong nghĩa trang. Tại đây, Tuân cởi áo khoác của chị này, chùm kín lên mặt để tránh bị nhận diện. Sau đó, gã dùng áo sơ mi buộc ngang mồm nạn nhân không cho kêu cứu.
Tuân còn dùng quần dài của nạn nhân để trói chân người phụ nữ. Tiếp đó, gã bế chị Lụa vào khuất sâu trong nghĩa trang. Lúc này, chị Lụa ú ớ van xin: "Anh tha cho em, em đang có thai", hắn trả lời :"Mày nằm im thì tao tha cho, mày còn nói tao giết chết". Gã này giở trò đồi bại với người đàn bà đang mang thai ngay trong nghĩa trang.
Ngoài vụ hiếp dâm trên, Tuân khai nhận, trước đó một tuần, gã cũng gây án bằng thủ đoạn tương tự. Khoảng 20h ngày 7/11/2010, Tuân đi xe đạp về nhà, qua nghĩa trang Phú Thụy, phát hiện chị Luyến (20 tuổi), công nhân của một công ty giày đi ngược chiều. uân ngồi vào vệ đường chờ cho cô gái đi qua. Sau đó, gã bất ngờ xông ra, khống chế chị này, đưa sâu vào trong nghĩa trang. Hắn hãm hiếp nạn nhân rồi bỏ về nhà.
Trước vành móng ngựa, Tuân khai nhận hành vi của mình gây ra cho hai người phụ nữ trên. Theo giám định của cơ quan chức năng, màng trinh của chị Luyến tổn thương mới. Tuy bị hại đời con gái, nhưng chị này không yêu cầu bồi thường dân sự. Nạn nhân đề nghị xử lý Tuân thật nghiêm minh.
Sau khi xem xét, HĐXX đã tuyên phạt "yêu râu xanh" Nguyễn Văn Tuân 9 năm tù về tội hiếp dâm.
* Tên nạn nhân đã thay đổi
Xteen1.net
Theo ngoisao.net

No comments:

Post a Comment