Sunday, February 27, 2011

Bố đốt mông con bằng xì gà và bật lửa

Một người đàn ông 26 tuổi ở Lengkok Bahru, Singapore đã bị bắt giữ vì dùng lửa đốt mông hai đứa con của mình.
Trong suốt hai năm, từ năm 2008 đến gần cuối năm ngoái, người đàn ông này đã đánh đập, thậm chí là dùng điếu xì gà và bật lửa để đốt lên mông của hai cậu con trai. Trong khi đó, đứa lớn mới 6 tuổi còn đứa bé mới chỉ 2 tuổi.
Hoàn cảnh đáng thương của hai cậu bé chỉ được “đưa ra ánh sáng” khi một người hàng xóm thông báo cho các nhân viên xã hội. Họ đã đến để tìm hiểu thực tế của vụ việc.
Một tháng trước, nhân viên xã hội đã ghé thăm gia đình họ để tìm hiểu tình hình. Ở đây, cô bắt gặp hình ảnh đứa bé 6 tuổi đang nhìn trộm ra bên ngoài qua khe cửa sổ. Cậu bé có một vết bầm tím trên môi dưới và nhiều vết bầm khác ở má trái. Nhân viên này đã hỏi chuyện cậu bé. Khi cô nói muốn được gặp em trai cậu thì cậu bé chỉ dám thì thầm với cô, rằng cha cậu đã dùng dây điện trói người em ở trong nhà vệ sinh. Ngay hôm đó, cô đã gọi điện báo cảnh sát. Người cha độc ác đã bị bắt giữ.
Anh ta đã thú nhận những hành vi tàn nhẫn của mình. Những hành động trái với đạo đức như trên đã kéo dài trong suốt 9 tháng. Trong đó có 4 tháng, anh ta dùng những vật nóng để đốt mông của hai đứa trẻ, 5 tháng còn lại thì đánh đập chúng.
Khi người mẹ 25 tuổi của bọn trẻ đã được hỏi tại sao không bắt chồng mình dừng những hành vi phạm tội đó lại, cô đã nói: “Tôi rất sợ hãi. Và dù sao, tôi cũng chỉ là một người phụ nữ chân yếu tay mềm".
Tuy nhiên, khi phóng viên của tờ The New Paper liên lạc với mẹ của hai đứa trẻ thì người phụ nữ này lại cho biết: "Tôi không nghĩ là các con tôi vẫn nhớ về những gì đã xảy ra. Chúng sẽ không giận bố. Hai đứa đang sống rất vui vẻ với ông bà nôi. Vợ chồng tôi đã gặp chúng vào tháng 12 vừa rồi nhân ngày sinh nhật của cậu con trai lớn. Chúng đã rất hạnh phúc khi được gặp lại bố mẹ".
Cô còn nói thêm rằng: "Chồng tôi rất thân thiết với bọn trẻ và thường chăm sóc chúng khi rảnh rỗi. Khi hai đứa cần mua thứ gì đó, anh ấy thường đưa chúng đi. Dĩ nhiên tôi rất tức giận với những gì anh ta đã làm nhưng anh ta vẫn là bố của bọn trẻ và là chồng của tôi. Có lẽ, anh ấy đã quá căng thẳng do công việc và những khó khăn về tài chính, gia đình. Hơn nữa, anh ta cũng đã hứa sẽ trở thành người đàn ông tốt và tôi đã tha thứ".
Theo tờ Straits Times, ông bố này cho biết cuộc hôn nhân của anh ta chưa bao giờ được nhận những lời chúc mừng từ gia đình hai bên. Ba năm trước, họ gặp khó khăn về tài chính, tiền bạc. Vì điều đó mà họ cãi vã nhau suốt ngày.
Sau một thời gian bị hành hạ và hoảng loạn về tinh thần, cả hai đứa trẻ đều mang trên mình rất nhiều vết thương. Đứa lớn có ít nhất 10 vết thương, trong khi đứa nhỏ có tới gần 40 vết thương trên người.
Người cha mất hết nhân tính này có thể sẽ bị phạt 7 năm tù giam và phải chi trả tiền chữa trị cho bọn trẻ.
xteen1.net
Ngọc Huyền - Theo Asiaone

No comments:

Post a Comment