Sunday, February 27, 2011

Làm sao để biết bạn gái không còn?

Cô ấy yêu người kia hai năm, chẳng nhẽ họ lại chưa một lần quan hệ? Trong khi đó, tôi và cô ấy mới yêu nhau được bốn tháng nhưng cô ấy vẫn "chiều" tôi khi tôi đòi hỏi…

Tôi năm nay 20 tuổi và tôi đã có bạn gái. Trước khi đến với tôi, bạn gái tôi đã từng có một mối tình rất đẹp kéo dài 2 năm, còn tôi chưa một lần yêu ai…
Thời gian cứ thế trôi đi, tình yêu của chúng tôi càng ngày càng mặn nồng hơn khi hai đứa luôn dành cho nhau những tình cảm chân thành, tốt đẹp. Và rồi, khi tình cảm đã đủ độ "chín", hai chúng tôi đã đi xa hơn giới hạn của tình . Thế nhưng trong lần quan hệ đầu tiên, tôi không thấy cô ấy bị chảy máu. Tôi rất buồn và giận…
Khi tôi hỏi:"Có phải ngày xưa em yêu nó, em đã quan hệ với nó rồi phải không?" nhưng cô ta không thừa nhận và còn bao biện: "Em chưa bao giờ đi quá giới hạn với người cũ cả. Em cũng không hiểu tại sao mình không bị ra máu"... nhưng tôi không tin những lời em nói, tôi cảm giác như em đang nói dối tôi.
Tôi như phát điên lên khi cô ta vẫn một mực phủ nhận mình chưa bao giờ quan hệ với người cũ. "Nếu cô ấy còn trinh thì tại sao không chảy máu?" - Tôi tự hỏi và cảm thấy câu trả lời của cô ấy hết sức vô lý. Tôi không thể chấp nhận được chuyện người yêu của mình đã từng ái ân với bất cứ một chàng trai khác, cũng không thể cam chịu cảnh phải đi "đổ vỏ" cho kẻ "ăn ốc"… Tôi không thể nào chấp nhận điều đó..
http://doisongtinhduc.files.wordpress.com/2008/07/tinh-duc-yeu.jpg
Tôi không thể chấp nhận được chuyện bạn gái mình đã từng chung chạ với gã trai khác (Ảnh minh họa)
Cô ấy yêu người kia hai năm, chẳng nhẽ họ lại chưa một lần quan hệ? Trong khi đó, tôi và cô ấy mới yêu nhau được bốn tháng nhưng cô ấy vẫn "chiều" tôi khi tôi đòi hỏi… như vậy thì làm sao tôi có thể tin tưởng được cô ấy còn "trong sạch" khi đến với tôi? Phải chăng vì "chẳng còn gì" nên cô ta mới dễ dãi với tôi như vậy?
Tôi không thể chứng minh được cô ấy "còn" hay "mất", cũng không thể biết được cô ấy có còn "trong trắng" khi đến với tôi hay không? Nhưng thật sự tôi cảm thấy lòng tự trọng của mình bị tổn thương ghê gớm khi nghĩ đến cảnh người yêu mình đã từng chung chạ với gã trai khác…
Chỉ vì cô ấy không còn trinh mà tôi bỏ rơi cô ấy thì liệu tôi có quá ích kỉ không? Và tôi cũng không thể biết được cô ấy bị rách từ nhỏ hay do quan hệ với người cũ… nhưng tôi cảm thấy không tin tưởng người yêu mình, không chấp nhận bỏ qua được nếu như cô ấy đã không thành thật khi đến với tôi.
Tôi phải làm sao đây để biết được sự thật? Và tôi có quá hèn hạ không khi sẵn sàng chia tay cô ấy chỉ vì cô ấy không giữ được trinh tiết khi đến với tôi?
Xteen1.net – Theo 24h

No comments:

Post a Comment