Tuesday, March 8, 2011

Bạn trai thiếu chủ động khi yêu

Bạn trai của tôi rất thích 'yêu' và cũng quan tâm tới chuyện ấy nhưng khổ nỗi, anh lại thiếu tính quyết đoán và thậm chí e dè khi thổ lộ những gì mình muốn. Lúc nào anh cũng cần phải tôi cho phép mới dám 'hành động'. Anh ấy thừa nhận rằng cảm thấy rất ức chế và muốn thoát ra khỏi tình trạng này. Tôi nên làm gì? (Marry)

Một trong những điều phàn nàn tôi nghe nhiều ở phụ nữ chính là việc bạn tình không quyết đoán trên giường. Theo tôi, việc này xảy ra là do tâm lý lo lắng "màn trình diễn" không đạt dễ biến anh ấy thành trò hề.
Điều đầu tiên bạn cần làm là thẳng thắn trao đối với đối phương và tìm hiểu về sở thích của anh ấy. Nhưng nhớ đừng bao giờ quên câu trả lời của đối phương khi hai người nói chuyện về sex nhé! Hiểu rõ và đáp ứng nhu cầu cũng như ham muốn của bạn tình là vô cùng quan trọng.
Tiếp theo, bạn cần tạo không gian phòng ngủ thoải mái và cảm giác thư giãn, gần gũi cho anh ấy như cùng nhau đi tắm, sử dụng kem massage… Thỉnh thoảng hai bạn có thể thêm "gia vị" cho chuyện ấy bằng cách thay đổi địa điểm "yêu" như đặt phòng ở khách sạn, nhà nghỉ.
Cuối cùng, hãy chủ động mang tới những điều anh ấy đang tìm kiếm, nâng niu, chiều chuộng và đối xử với anh ấy như một "nàng công chúa". Điều này có vẻ đi ngược lại với quy luật tự nhiên nhưng đàn ông cũng thích được yêu chiều.
Linh Linh
Theo ngoisao

No comments:

Post a Comment