Saturday, March 12, 2011

Vũ nữ một con bị bắt khi đang “bay"

Gửi đứa con tật nguyền, Dương tiếp tục lao vào các vũ trường và say sưa với ma túy.

Ngày 11/3, tin từ Đội CSĐT tội phạm về ma túy, Công an quận Long Biên, Hà Nội cho hay vừa tổ chức kiểm tra nhà nghỉ Hẹn Hò thuộc phường Bồ Đề, phát hiện tại phòng 402 có 4 đối tượng đang sử dụng ma túy tổng hợp gồm: Nguyễn Thùy Dương (SN 1988), Võ Hồng Khanh (SN 1986, trú tại quận Đống Đa), Nguyễn Duy Hanh (SN 1982, trú tại phường Long Biên, quận Long Biên) và Nguyễn Thị Thanh Nga (SN 1979, ở Thạch Thất).

 
Nguyễn Thuỳ Dương tại toà.


Cơ quan công an thu 1 tẩu hút tự tạo bằng thủy tinh, hai gói nilon ma túy tổng hợp trọng lượng 1,663 gam...

Trong số các đối tượng kể trên có Nguyễn Thùy Dương được xác định là kẻ cầm đầu đường dây mua bán ma túy tổng hợp. Nhà nghèo, Dương sớm bỏ học, lêu lổng với bạn xấu và sớm xa đà vào các vũ trường.

Sau những ngày đua đòi, chơi bời phóng khoáng Dương có bầu và trở thành bà mẹ đơn thân. Dương gửi cô con gái nhỏ bị tật nguyền vào một trường câm điếc rồi tiếp tục lao thân vào những đêm trắng ở vũ trường và dần sa vào nghiện ngập.

Để có tiền thỏa mãn cơn nghiện, Dương tham gia vào đường dây mua bán ma túy tổng hợp. Cô ta liên tục thay đổi địa điểm thuê nhà, rồi tìm “mối hàng” thông qua các cô gái nhảy ở Hà Nội để cung cấp ma túy cho các con nghiện.

Sau khi kiếm được khách, Dương thường theo chân khách đến các nhà nghỉ để cung cấp ma túy. Việc làm của Dương đã bị công an để ý, theo dõi và bắt giữ sau đó.

Khách hàng của Dương khai nhận, chiều 7/3, Nga và Hạnh thuê phòng 402 nhà nghỉ Hò Hẹn để ở với nhau. Đến khoảng 23 giờ thì Nga gọi điện cho Dương đến phòng chơi. Dương đã rủ thêm bạn trai là Khanh, đồng thời mang theo ma túy tổng hợp đến để cả bọn sử dụng.

Dương, Nga, Hạnh và Khanh mỗi người sử dụng được một lượt thì bị lực lượng công an bắt quả tang. Số ma túy trên, Dương khai mua của một người không quen biết ở khu vực dốc Bác Cổ với giá 3 triệu đồng.

Cơ quan công an đã tạm giữ hình sự Dương để làm rõ hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, đồng thời tiếp tục mở rộng vụ án.
 
T.Nhung 
Theo vietnamnet

No comments:

Post a Comment