Tuesday, March 8, 2011

Bi hài chuyện lỡ vô duyên trước mặt người ấy

"Giữa khung cảnh lãng mạn mình không nín nổi đã "xì hơi" ngay trước mặt chàng, quê không chịu được luôn" – thienthan_love8491@…

1. Lập lờ giới tính
"Mình và người yêu đáng lẽ rất hạnh phúc bên nhau nhưng chỉ vì một tình huống do thiếu suy nghĩ mà mình đã đánh mất cô ấy… Hôm đó mình đi đón nàng, trong lúc đợi nàng thì gặp bạn cũ, tụi mình rủ nhau đi ăn kem. Được một lúc thì thằng bạn nhờ mình đeo dùm sợi dây chuyền. Đúng lúc nàng tới, nhìn thấy cảnh hai thằng con trai đang ôm cổ nhau, nàng nghĩ luôn mình là… gay. Hic." – anhchang_votam21@…
2. Tại bữa ăn tối
"Có một lần khi chàng tới rủ đi chơi thì mình đau bụng không chịu nổi do bữa tối ăn quá nhiều. Và chuyện gì đến cũng đến, giữa khung cảnh lãng mạn mình không nín nổi đã "xì hơi" ngay trước mặt chàng, quê không chịu được luôn". – thienthan_love8491@…
3. Vui xuân quên đường
"Hành động mà mình thấy kinh khủng nhất là chửi thề trước mặt nàng. Hôm đó vào dịp tết, mình và lũ bạn đang quây quần chơi bài, và trong một phút bất cẩn mình đã chửi thề, dĩ nhiên nàng nghe thấy, còn mình thì mặt đỏ tưng bừng" – truong_truong621@…
4. Chỉ tại cô cún
"Hôm đó, đứa bạn mình tới nhà chơi, hai đứa rỗi việc rủ nhau mang con cún ra tắm rửa cho nó. Khổ nỗi nàng cún này rất nghịch, cứ vẩy hết nước làm hai đứa ướt như chuột lột, lúc tắm cho nó xong thì người hai đứa vừa bẩn vừa… hôi mùi cún. Mình quay ra hỏi bạn: "Mày ơi tao có thối quá không?", đúng lúc đó thì anh chàng hàng xóm mà mình thích đi qua, nghe trọn câu đấy, chàng cứ tủm tỉm cười, còn mình thì đứng chết trân, mặc con bạn cười ngặt nghẽo" – hoa_hong_trang74@…
5. Được mình quên bạn

"Hôm đó mưa vừa tạnh, mình xách xe máy qua rủ nàng đi dạo phố. Đi qua một cành cây to bị mưa đánh sạt xuống, mình cúi rạp người xuống để tránh bị tạt vào đầu mà quên luôn nàng ngồi sau. Kết quả là nàng lãnh luôn cả cành cây tạt vào mặt. Sau vụ đó nàng không nói gì nhưng mình vẫn ngượng mãi." – xu_quang2008@…
6. Cãi lộn giữa đường phố
"Mình rất hay giận cá chém thớt. Hôm đó giận nhau với chàng, mình phóng xe trước, chàng đuổi theo sau. Tới lúc rẽ vào ngõ, xém chút nữa là đâm vào một người đang phóng ra. Không giữ được bình tĩnh, mình quay ra quát ầm ầm. Lúc sau nhìn lại, thấy người đó cũng tầm tuổi bố mẹ mình, chàng phóng sau nghe thấy hết cả. Ngượng quá!" – samac_khongmua@…
7. Tưởng bở
"Hồi đó mình thích một anh bạn lớp bên cạnh, mình cũng tưởng chàng ta thích mình vì chàng rất hay gọi điện hỏi han. Hôm đó trong lúc nấu cháo điện thoại, chàng tự dưng bảo: "Tớ thích những người mắt màu nâu lắm", mình vội nói: "Ơ, nhưng mắt tớ có màu đó đâu". Chàng vội giải thích: "Không cái bạn gì hay tết tóc ở lớp ấy cơ, bạn ý có đôi mắt nâu rất đẹp". Hix, vậy ra chàng gọi điện cho tớ chỉ để hỏi thăm thông tin về cô bạn tóc tết kia, quê quá cơ" – thanhthanh_7890@…
Rất cảm ơn độc giả đã gửi những câu chuyện tình yêu của mình về tòa soạn. Mời các bạn tiếp tục đóng góp cho chủ đề kỳ sau: Bạn đã từng bị tán một cách khủng khiếp như thế nào?
Mai Mai
Xteen1.net copy Buonchuyen – Theo Bưu Điện Việt Nam

No comments:

Post a Comment