Wednesday, March 9, 2011

Vượt qua 3 vòng thử, tôi mới được cô ấy... yêu

Thử thách thứ hai là độ ga lăng. Cô ấy thỉnh thoảng lại gới ý một vài thứ mình thích.

Nhiều người thích thử thách trong tình yêu. Với họ, có như vậy mới kiểm chứng được tình yêu người ấy dành cho mình. Bạn gái tôi là một điển hình như vậy.
Tôi đã phải trải qua ba vòng thử thách mới nhận được tiếng yêu của cô ấy. Gian nan lắm nhưng biết làm sao, thôi đành cố gắng để chiều lòng người mình yêu.
Thử thách đầu tiên là độ kiên trì, xem tôi có đủ bản lĩnh trồng “cây si” đối với cô ấy không? Đến nhà lần một, cô ấy cho em ra bảo với tôi là không có nhà dù phòng cô ấy vẫn sáng đèn và mở cửa ngoài ban công, lúc đến tôi còn thấy cô ấy thấp thó trên đó.
 
Lần 2 tôi đến, cô ấy mời tôi chén nước rồi bảo tôi tiếp chuyện với bố cô ấy còn cô ấy phải đi có việc ngay lúc đó. Nói là làm, cô ấy trèo lên xe biến mất hút. Với người đàn ông lòng tự ái cao sẽ không thèm xuất hiện tại nhà cô ấy nữa. Nhưng tôi vẫn đến lần 3, lần này mẹ cô ấy mời tôi vào nhà, nói tôi chờ con gái bà vừa đi ra ngoài một chút sẽ về. Hơn một tiếng sau, cô ấy đi từ trên lầu xuống và nhìn tôi với ánh mắt đầy thông cảm, rằng em về nhà từ lâu nhưng mẹ không biết. Tôi thì biết tỏng cô ấy vẫn ở nhà vì giày vẫn còn nguyên, xe vẫn ở nhà. Đắng lắm mà vẫn phải nuốt.
Thử thách thứ hai là độ ga lăng. Cô ấy thỉnh thoảng lại gới ý một vài thứ mình thích. Kiểu nói bâng quơ song đầy chủ ý. Khi thì con gấu bông, chiếc áo liền váy. Cũng có khi chỉ đơn giản như cái card điện thoại…v.v. Những lúc như vậy, tôi không biết ý đi mua card điện thoại ngay hay vác món quà đến cho cô ấy ngày hôm sau thì chắc tôi cũng không có chỗ đứng trong trái tim cô ấy.
Thử thách thứ 3 là độ ghen. Cô ấy vẫn nhắn tin cho người con trai khác khi ngồi cạnh tôi. Thỉnh thoảng lại để bạn trai khác đèo qua mặt tôi, thậm chí cho tôi xem những bức ảnh cô ấy khoác tay khoác vai người con trai khác. Những lúc như thế, tôi phát điên, tôi chỉ muốn xé những bức ảnh đó, đập điện thoại của cô ấy hay nói chuyện phải trái với kẻ đèo cô ấy. Cô ấy biết tôi có tính hay ghen nên liên tục thử tôi trong một thời gian dài.
Cuối cùng sau ba vòng thử thách đó, tôi cũng nhận được tiếng yêu của cô ấy. Và thật bất ngờ, sau khi yêu, cô ấy nói tất cả những việc cô ấy làm từ trước đến giờ chủ yếu muốn thử tình yêu của tôi chứ không phải chủ ý của cô ấy muốn vậy.
Lúc đầu tôi không tin nhưng càng về sau này, tôi thấy cô ấy không hề lặp lại nữa. Thôi thì cũng an ủi cho tôi vì dẫu có gian nan nhưng dù sao cũng thu được kết quả như mong muốn.
Phải không các bạn?
Theo afamily

No comments:

Post a Comment