Wednesday, March 9, 2011

Tôi thử lòng người yêu bằng chữ "trinh" và...

Tôi muốn thử anh để tìm câu trả lời cho bản thân mình. Tôi muốn xem anh phản ứng ra sao, cư xử như thế nào nếu như tôi không còn là cô gái trong trắng.

Tôi cũng từng thử thách trong tình yêu đó anh Thanh Hưng. Việc thử thách của tôi có được cái lợi nhỏ nhưng tác hại cũng quá lớn anh ạ!
Bạn bè cho tôi dại dột khi lựa cách thử đó. Nhưng lúc thử tôi nào có biết người ta lại đi tọc mạch và cũng không lường được tác hại của việc mình làm.
Tôi cũng như nhiều cô gái khác, khi yêu đều muốn tìm được một người đàn ông tốt, biết nghĩ cho bạn gái. Nhưng có vẻ đàn ông tốt ngày nay hiếm quá. Tôi đọc báo thấy nhan nhản toàn sở khanh, cao tay, nhiều kinh nghiệm, lừa dối con nhà lành.
Bản thân tôi ngoan ngoãn và luôn ý thức được những phẩm hạnh của người con gái. Tôi lựa chọn anh ấy vì thấy anh ấy chững chạc hơn nhiều người con trai theo đuổi tôi lúc đó. Anh đến với tôi bằng sự xét nét, tỉ mỉ, chỉn chu.
Tôi nhận lời yêu của anh. Mặc dù anh không nói bộc trực rằng anh trọng chữ “trinh”, đánh giá cao những cô gái còn trong trắng nhưng trong thâm tâm anh luôn có những suy nghĩ như vậy. Nhiều lúc tôi băn khoăn tự hỏi, một người đàn ông như anh liệu có đủ rộng lượng với người con gái mình yêu, có thể sẵn sàng tha thứ cho người mình yêu nếu như cô ấy trong còn nguyên vẹn.
Tôi muốn thử anh để tìm câu trả lời cho bản thân mình. Hơn nữa, lúc ấy sự tò mò của tôi thôi thúc. Tôi muốn xem anh phản ứng ra sao, cư xử như thế nào nếu như tôi không còn là cô gái trong trắng.
Tôi lựa một buổi tâm sự kín đáo để nói với anh rằng tôi đã không còn là một cô gái theo đúng nghĩa. Tôi đã bị người con trai từ mối tình đầu lấy đi cái quý giá nhất của đời con gái. Tôi cố gắng biểu hiện tốt nhất cảm xúc ân hận, hối lỗi lúc đó, thậm chí những giọt nước mắt con chảy dài trên má.
Anh sửng sốt, anh nín lặng rồi anh bỏ đi không nói với tôi một lời. Anh biến mất luôn những ngày sau đó, không nhắn tin, không điện thoại, gọi anh cũng không nghe. Rồi anh hẹn tôi ra ngoài sau một tuần biến mất. Anh buông lời chia tay khô khốc, quay đi không màng tới cảm xúc của tôi lúc đó như thế nào.
Sau đó, anh chẳng cho tôi một cơ hội thanh minh. Tôi rất buồn về điều đó nhưng tôi cũng vượt qua bởi tôi biết anh trọng chữ “trinh” hơn con người tôi.
Nhưng có một điều tôi đau khổ nhất là anh lại đem chuyện của tôi đi kể với người khác, đặc biệt là những người đã biết tôi. Khi họ nói đến tai tôi hay bày tỏ thái độ lúc gặp tôi làm tôi cảm thấy khó xử. Không biết anh đã kể với họ như thế nào, có cảm tưởng như những lời anh nói với họ thật kinh khủng mới khiến họ có thái độ với tôi như vậy.
Tôi khổ tâm lắm và tôi càng lo sợ khi những tin không hay này về tôi phát tán rộng rãi tới những người biết tôi. Nhưng lời nói đã trót buông ra, làm sao níu kéo đây?
Theo afamily

No comments:

Post a Comment