Saturday, March 12, 2011

Gửi “tối hậu thư” để chàng cưới bạn

Sau nhiều năm tìm hiểu, bạn không muốn chàng cứ mãi im lặng ngấm ngầm trong khi bạn đã quá sốt ruột và cho rằng mối quan hệ đó đến lúc phải kết thúc bằng một đám cưới như mơ.

Nhưng vấn đề là bạn không biết cách nào để chàng mở lời cầu hôn với bạn? Một vài chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có được “tối hậu thư” hợp lý để chàng quỳ xuống dưới chân mình mà nói rằng: “Em yêu! Hãy đồng ý làm vợ của anh nhé!”.
Nói chuyện thoải mái với anh ấy khi bạn nhận thấy ý nghĩa của cuộc hôn nhân
Bạn phải tuyệt đối nhớ rằng khi đưa ra “tối hậu thư” cho chàng nếu bạn không cẩn thận, bạn có thể đẩy mối quan hệ của mình sang bờ vực của sự tan vỡ thậm chí bạn có thể khiến chàng cảm thấy cuộc sống của mình khi có bạn trở thành tù túng và ngột ngạt như bị nhốt trong một chiếc lồng. Để tránh tình trạng chàng phải bứt rứt về điều này, quan trọng là bạn phải thật bình tĩnh để đưa ra được những gợi ý khôn khéo nhất.

Cách tốt nhất để đảm bảo bạn sẽ thoải mái là nói chuyện với anh ấy ngay khi bạn nhận ra rằng ý niệm của cuộc hôn nhân đi vào tâm trí của bạn thường xuyên. Nếu bạn chờ đợi cho đến khi cảm xúc của bạn trở nên sôi sục, bạn không còn đủ sự kiên nhẫn để chờ đợi lời cầu hôn từ chàng và để chàng dừng lại và lắng nghe bạn dừng cuộc hẹn hò mãi mãi bằng một đám cưới bạn hãy tìm một thời gian tâm trạng chàng thực sự thoải mái để trò chuyện. Bạn có thể thủ thỉ bên tai chàng trong một bữa tối yên tĩnh và lãng mạn chẳng hạn.
Bạn hãy cho anh ấy thấy hình ảnh anh ấy sẽ là một người chồng lí tưởng của bạn khi hai người kết hôn và bạn muốn biết nếu anh ta đang trên cùng một trang. Hoặc bạn có thể nói: "Em rất thích chuyển mối quan hệ của chúng ta có một tương lai sáng ở phía trước. Và em muốn biết anh có cảm thấy như vậy không?".

Cho anh ấy thời gian suy nghĩ và sẵn sàng đưa ra quyết định
Khi bạn không thể mong đợi về việc anh ấy sẽ đưa ra hoặc chấp nhận đề xuất về đám cưới trực tiếp hoặc ngay lập tức. Bạn hãy cho anh ấy đủ thời gian để cảm nhận về sự quan trọng của hôn nhân trong mối quan hệ giữa hai người, nhưng điều này là mới với ông. Một vài tuần để suy nghĩ về cảm xúc của mình với hôn nhân sẽ giúp anh ấy sẵn sàng thực hiện kế hoạch tiếp theo để gắn chặt mối quan hệ của hai người hơn.

Để quyết định của anh ấy làm thỏa mãn mong muốn của bạn điều này phụ thuộc hoàn toàn vào sự khéo léo trong cử chỉ, hành động và lời nói của bạn . Bạn có thể mời đưa ra cho anh ấy lời đề nghị về một đám cưới nhưng bạn không thể ép buộc anh ta. Nếu anh ấy trả lời thực sự chưa sẵn sàng thì lúc này bạn phải quyết định có muốn chờ đợi anh ấy nữa không hay là “đường ai nấy đi”.
Theo afamily

No comments:

Post a Comment