Thursday, December 30, 2010

5 video quay trên tàu điện gây 'sốt' năm 2010

Những đoạn video quay lại cảnh múa cột, show chân thon hay nhảy theo nhạc Lady Gaga ngay trên tàu điện của các cô gái trẻ Trung Quốc đã làm xôn xao cộng đồng mạng trong năm qua.

Múa cột nóng bỏng trên tàu điện


Trong một chuyến tàu đi Nam Kinh, tất cả hành khách đã được phen sửng sốt với màn múa cột nóng bỏng của một cô gái trẻ. Sau màn biểu diễn ấn tượng, cô gái đã được cộng đồng mạng đặt cho cái tên "Miss Pole".

Show chân thon cổ động World Cup
16 cô gái Trung Quốc ngồi dàn thành hai hàng ngang, khoe những đôi chân thon và mời chào các chàng trai tiến lại gần vẽ hình quốc kỳ của các đội tuyển tham dự vòng chung kết World Cup 2010 lên đó. Một anh chàng tưởng bở đã lại gần định vẽ lên những đôi chân thon liền bị một cô gái trêu rằng tại sao em lại để anh vẽ lên chân em trong khi anh xấu trai đến vậy, khiến anh chàng được một phen "tẽn tò".

Fan cuồng của Lady Gaga trên tàu điện

Một fan cuồng người Trung Quốc đã diện bộ trang phục cùng dáng vẻ kiểu Lady Gaga, sau đó mở laptop rồi bật nhạc nhảy để thể hiện sự mến mộ ngôi sao ca nhạc này.

Nhóm thiếu nữ cởi áo kêu gọi bảo vệ môi trường

Một nhóm các thiếu nữ xinh đẹp đi trên tàu điện ở Thâm Quyến kêu gọi bảo vệ môi trường bằng cách cởi áo cổ động mọi người cùng tham gia. Tuy nhiên, đáp lại là sự không bằng lòng với cách thức lạ lẫm này của nhiều hành khách.

Khui thùng iPhone 4 trên tàu
Một thùng iPhone 4 xách tay đã được 2 phụ nữ Hong Kong mở ngay trên tàu, sau đó cho hết vào túi để xách vào Trung Quốc tiêu thụ.
Quang Hưng
Xteen1.net - Theo Micgadget/Bưu Điện Việt Nam

No comments:

Post a Comment