Thursday, December 30, 2010

Gái bán dâm bị vợ chồng 'đồng nghiệp' đâm chết

Do tranh giành khách với “đồng nghiệp”, một gái làng chơi đã điện thoại chồng mang “hàng” đến để can thiệp. Hậu quả làm nạn nhân tử vong, còn đôi vợ chồng phải dắt tay nhau vào tù.
Ngày 19/12, TAND TP HCM đưa ra xét xử vụ án “giết người” và tuyên phạt Trương Tấn Dũng (29 tuổi) mức án tù chung thân. Liên quan đến vụ án, vợ của Dũng là Huỳnh Thị Liễu (38 tuổi) cũng lãnh mức án 12 năm tù về cùng tội danh trên.
Do ăn chơi đua đòi với đám bạn bè xấu nên Dũng đã dính vào ma túy. Cũng trong thời gian này, chàng thanh niên thư sinh ngày nào phải lòng Liễu, một gái bán dâm lớn hơn mình gần 10 tuổi và sau đó họ thuê nhà sống chung như vợ chồng.
Gái bán dâm bị vợ chồng 'đồng nghiệp' đâm chếtGái bán dâm bị vợ chồng 'đồng nghiệp' đâm chết
Hai bị cáo tại tòa
Mặc dù đã có con nhưng do cả hai không công ăn, việc làm và để có tiền sinh sống, mua ma túy cho chồng sử dụng, hàng ngày Liễu phải ra đứng đường để bán dâm cho những người đàn ông ham của lạ. Tuy nhiên, được một thời gian thì Liễu nảy sinh mâu thuẫn với “đồng nghiệp” tên Hoa do tranh giành khách.
Đến tối 22/4, trong lúc đang đứng bắt khách, hai gái bán dâm lời qua tiếng lại và Liễu đã xông vào đánh Hoa, nhưng đã bị cô này cắn lại trúng vào tay chảy máu… sau đó mỗi người đi một nơi.
Tưởng chừng vụ việc được dừng lại thì không lâu sau, Liễu phát hiện Hoa cùng hai người khác đi ngoài đường. Cho rằng mình đang bị “đồng nghiệp” tìm đánh, Liễu liền điện thoại cầu cứu chồng, đồng thời dặn đem “hàng” đi theo để “phòng thân”.
Vừa thấy “đối thủ” xuất hiện, Liễu liền lên giọng hỏi tội nhưng đã bị cô gái mắng chửi. Tức giận, người đàn bà này liền cầm cây sắt phang thẳng vào người “đồng nghiệp”, rồi lao vào hành hung. Còn Dũng cũng hỗ trợ vợ bằng cách cầm dao đâm liên tiếp nhiều nhát khiến nạn nhân nằm bất tĩnh.
Do vết thương quá nặng nên Hoa đã tử vong. Riêng vợ chồng Liễu sau khi ra tay sát hại nạn nhân đã bỏ trốn, nhưng 3 ngày sau đã bị công an bắt giữ và khai nhận toàn bộ hành vi trên.
Nguyễn Đăng
Xteen1.net - Theo Bưu Điện Việt Nam

No comments:

Post a Comment