Thursday, December 30, 2010

Thầy hiệu phó gạ tình từng đánh nữ sinh sưng mặt?

Mẹ của nữ sinh T.H cho biết, con gái mình từng bị tra hỏi về mối quan hệ giữa hai thầy trò tại nhà riêng của ông Huân. Cũng tại đây, ông Huân đã tát nữ sinh này sưng mặt để cấm cô bé nói ra sự thật.


Tối 27/12, chị H.A - mẹ của nữ sinh T.H (trường THPT Bến Tre, Phúc Yên, Vĩnh Phúc) - cho biết: "Cơ quan điều tra vừa tiếp tục có buổi làm việc với con gái tôi. Trong suốt 3 tiếng rưỡi đồng hồ, điều tra viên chỉ hỏi cháu T.H về sự việc xảy ra tại quán cà phê Thu tối 19 /11 và hành vi thầy giáo Huân hôn và cắn vào ngực cháu tại phòng làm việc của ông ta.
Thầy hiệu phó gạ tình từng đánh nữ sinh sưng mặt?
Quán cà phê nơi cháu H tố cáo thầy Huân gọi cháu đến và ép cháu vào nhà vệ sinh nhiều lần
Anh Bình hỏi vì sao cháu không kêu to lên cho mọi người biết khi bị thầy Huân có hành vi sàm sỡ tại phòng làm việc và nhiều lần bắt cháu vào nhà vệ sinh ở quán karaoke. Con gái tôi trả lời rất rõ ràng là vì cháu sợ thầy Huân đuổi học cũng như gọi điện nói những điều không tốt về cháu với gia đình nên đã không dám làm ầm lên.
Mà sự thực là ông Huân cũng đã nhiều lần gọi điện thoại cho tôi nói rằng cháu học hành không tốt. Ngay buổi tối 19/11, ông Huân cũng gọi cho tôi bảo tôi chú ý tới cháu H hơn vì cháu đã có người yêu đang đi làm. Đó cũng là lúc ông ta đang khống chế cháu trong nhà vệ sinh của quán cà phê Thu".
Khi điều tra viên hỏi về tấm ảnh trong điện thoại di động của ông Huân, em T.H nói là không hề biết tấm ảnh đó được chụp lúc nào. Cả hai mẹ con chị H.A đều khẳng định người trong ảnh là T.H và đó là chiếc áo em mặc trong chiều 19/11.
Chị H.A cho biết thêm: "Khi anh Bình hỏi vì sao cháu không chịu đến trường thì con gái tôi nói là vì sợ thầy Huân trả thù nên không dám đi học. Thêm vào đó cháu cũng không chịu nổi được những lời đàm tiếu và sự chú ý quá mức của bạn bè. Con gái tôi sợ ông Huân vì có một sự việc xảy ra mà đến bây giờ khi làm việc với cơ quan điều tra cháu mới kể lại".
Theo như lời T.H và gia đình, ngày 20/10, ông Nguyễn Văn Huân có mang đến nhà T.H một bó hoa lớn và một túi mận để tặng cho H. Bằng cách nào đó vợ ông Huân biết sự việc này nên ít ngày sau đã cho em trai ông Huân đến đón T.H tại trường và đưa thẳng về nhà riêng của ông Huân. Tại đây, vợ ông Huân đã đe dọa H, bắt em phải khai ra mối quan hệ giữa em và chồng.
Khi H chưa kịp nói gì thì ông Huân từ trên gác đi xuống đã tát H một cái rất đau và cấm em nói ra bất cứ điều gì. Chị H.A bức xúc: "Bị ông Huân đánh sưng mặt nhưng về nhà cháu không dám nói gì với tôi. Cũng từ đó con gái tôi rất sợ ông Huân. Vì thế nên tối 19/11, khi ông Huân gọi điện bắt cháu ra quán cà phê Thu hát karaoke, cháu đã phải nhờ cậu bạn tên Bình đi cùng.
Bình đã chứng kiến tất cả mọi chuyện tại quán cà phê hôm đó nhưng không hiểu sao đến nay cơ quan điều tra vẫn chưa triệu tập Bình để lấy lời khai. Giờ tôi chỉ mong cơ quan công an sớm làm rõ mọi việc để con tôi còn tiếp tục đến trường. Chứ hiện tại kẻ có tội thì vẫn đi làm bình thường còn con tôi là nạn nhân thì phải nghỉ học cả tháng nay rồi".
Xteen1.net - Theo Dân Việt

No comments:

Post a Comment