Friday, December 31, 2010

Phá ổ bạc trong khách sạn

Hàng chục đối tượng đã thuê 4 phòng trong khách sạn để tổ chức đánh bạc và làm nơi nghỉ ngơi, chơi ma túy.
Đêm 29/12, Công an TP HCM đã phát hiện ổ bạc khi tiến hành kiểm tra một khách sạn trên đường Tân Sơn, phường 15, quận Tân Bình. Bên cạnh đó, có 3 phòng khác được các đối tượng này thuê để nghỉ ngơi và dùng ma túy. 26 đối tượng đã bị tạm giữ để điều tra.
Phá ổ bạc trong khách sạn
Các con bạc bị bắt giữ
Tại căn phòng tổ chức đánh bạc, cảnh sát thu được số tang vật gồm gần 30 triệu đồng, hàng chục điện thoại di động cùng nhiều “đồ nghề” dùng để phục vụ cho việc đánh bạc, dưới hình thức xóc đĩa.
Qua điều tra, đối tượng tổ chức đánh bạc được xác định là Nguyễn Tiểu Bình (tự Toàn “đen”, 32 tuổi). Ngoài ra, hai trợ lý đắc lực của Bình là Bùi Chí Thanh (31 tuổi, quê Nam Định) và Nguyễn Thanh Sang (tự Sang “đen”, 37 tuổi, quê Ninh Thuận) đóng vai trò mở đĩa cho các con bạc tham gia sát phạt.
Phá ổ bạc trong khách sạn
"Đồ nghề" được chúng dùng để đánh xóc đĩa
Trung bình mỗi đêm Bình cùng “đàn em” thu tiền xâu của các con bạc với số tiền cả chục triệu đồng. Để tránh bị phát hiện, sòng bạc này thường xuyên thay đổi địa điểm sát phạt ở nhiều khu vực khác nhau.
Hiện phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) đã bàn giao toàn bộ vụ việc cho công an quận Tân Bình tiếp tục điều tra, xử lý.
Nguyễn Đăng
Xteen1.net - Theo Bưu ĐiệnViệt Nam

No comments:

Post a Comment