Friday, December 31, 2010

Một cán bộ điện lực tự tử trong nhà kho cơ quan

Sáng 31/12, tin từ Công an huyện Thăng Bình cho biết, ông Đỗ Mua (50 tuổi), cán bộ thủ quỹ kiêm thủ kho Chi nhánh điện lực huyện Thăng Bình (Quảng Nam) đã treo cổ chết tại nhà kho của cơ quan.

Xác ông Mua được tìm thấy tại nhà kho của cơ quan trong tư thế treo cổ vào khoảng 22 giờ tối 30/12. Xác định của cơ quan chức năng sau khi giám định pháp y cho biết ông Đỗ Mua chết là do tự tử.
Theo những người trong gia đình ông Mua cho biết, cách đây một tuần, mẹ ông vừa qua đời nên ông rất buồn và có những biểu hiện tâm lý bất ổn. Sáng ngày 30/12, gia đình không thấy ông Mua về nhà nên tổ chức đi tìm. Khi đến Chi nhánh điện lực Thăng Bình thì thấy xe máy và mũ bảo hiểm của ông còn để trong nhà xe, kiểm tra tại phòng làm việc không thấy ông đâu.
Ngay trong sáng nay 31/12, Công đoàn điện lực Quảng Nam đã cử đoàn đến thăm hỏi, chia buồn và giúp đỡ gia đình ông Mua tổ chức mai táng.
Giám đốc Công ty điện lực Quảng Nam Nguyễn Quang Vinh cho biết, ông Mua là một đảng viên sống gương mẫu, hiền lành, luôn hòa thuận với mọi người trong cơ quan, việc ông treo cổ tự tử là một hành động đáng tiếc.
Xteen1.net - Theo Dân Trí

No comments:

Post a Comment