Thursday, December 30, 2010

Những scandal tình ái rúng động làng thể thao 2010

Năm vừa qua, làng thể thao Anh "được mùa" khi chiếm ưu thế tuyệt đối trong danh sách các ngôi sao dính phải scandal sex, với những tên tuổi lớn như Rooney, Crouch, Terry và cả HLV Wenger.

Có thể nói chưa bao giờ làng thể thao lại đón nhận nhiều bê bối tình ái như năm 2010. Hàng loạt những "ông sao" của thể thao bị "dính phốt".
John Terry
Những scadanl tình ái rúng động làng thể thao 2010
Ai cũng biết thói thiếu chung thủy với cô vợ Toni, nhưng "trăng hoa" với cả cô người yêu của đồng đội cũ, cũng là người bạn thân Wayne Bridge, người đẹp Vanessa Perroncel thì không thể chấp nhận được. Hình ảnh người đội trưởng John Terry mẫu mực phút chốc bị sụp đổ khi vụ ngoại tình với Perroncel bị vỡ lở. Hậu quả, trung vệ Chelsea bị tước băng đội trưởng tuyển Anh và mất tình bạn với Wayne Brige. Thậm chí, anh chàng suýt tuột mất hạnh phúc gia đình nếu không có lòng vị tha của cô vợ Toni.
Wayne Rooney
Những scadanl tình ái rúng động làng thể thao 2010
Vụ bê bối tình ái của Wayne Rooney cũng khiến người dân Anh bàng hoàng một thời gian. Từ một ông bố yêu vợ thương con, R10 bỗng chốc lộ "nguyên hình" là một kẻ ăn chơi bệnh hoạn khi vụ "ăn chả" với gái gọi Jennifer Thompson trong thời gian vợ mang bầu bị vạch trần. Tiếp theo sau đó, hàng loạt chân dài lên báo tố cáo bị Wazza "gạ tình". Với một người vợ hết lòng vì gia đình như Coleen thì chuyện này thật khó chấp nhận. Phải rất khó khăn gã Shrek mới được vợ tha thứ và gặp mặt cậu con trai Kai. Từ sau bê bối tình ái, Rooney vẫn chưa lấy lại được phong độ, thậm chí còn mất điểm trong mắt các fan vì tuyên bố ra đi để đòi tăng lương.
Peter Crouch
Những scadanl tình ái rúng động làng thể thao 2010
Gương mặt tiếp theo "góp phần" làm xấu đi bóng đá Anh chính là tiền đạo cao kều Peter Crouch. Sở hữu cô bạn gái Abbey Clancy xinh như mộng song "Sếu vườn" vẫn tìm đến gái mại dâm Monica Mint để "giải khuây". Sau đó, hàng loạt hình ảnh ăn chơi của cầu thủ Tottenham liên tục bị báo chí vạch trần. Có lẽ mối tình của Crouch và bạn gái sẽ không tồn tại được đến bây giờ nếu Abbey Clancy không mang thai đứa con đầu lòng. Hiện cặp đôi đang rất háo hức và tất bật chuẩn bị cho sự chào đời của đứa bé.
Ashley Cole
Những scadanl tình ái rúng động làng thể thao 2010
Cheryl từng tha thứ cho Ashley Cole sau vụ "ăn vụng" với cô thợ gội đầu Aimee Walton hai năm trước. Tuy nhiên, không tỏ ra biết điều, hậu vệ Chelsea liên tục phản bội cô vợ xinh đẹp. Không chịu đựng thêm được nữa, cựu ca sĩ nhóm nhạc Girls Alouds quyết tâm đòi ly dị. Cuộc hôn nhân kéo dài 4 năm của cặp đôi đã chính thức đặt dấu chấm hết vào tháng 9 vừa qua.
Arsene Wenger
Những scadanl tình ái rúng động làng thể thao 2010
Có lẽ việc HLV Arsenal Wenger có nhân tình khiến người hâm mộ sửng sốt nhất. Là một nhà chiến lược gia tài giỏi, Wenger còn được biết đến là một người đàn ông khá mẫu mực, vì thế thông tin thuyền trưởng Arsenal có "bồ nhí" được 2 năm với nữ rapper kém ông 22 tuổi gây không ít ngạc nhiên. Người tình trong bóng tối của chiến lược gia người Pháp là một đồng hương tên là Sonia Tatar.
Jack Wilshere
Những scadanl tình ái rúng động làng thể thao 2010
Mới 18 tuổi song Jack Wilshere đã được "vinh dự" đứng trong danh sách này. Đã gắn bó 3 năm với "máy bay bà già" Lauren Neal, 21 tuổi song cầu thủ khoác áo Arsenal vẫn lén lút quan hệ ngoài luồng với một vũ công có tên Jessica Jensen.
Carlos Tevez
Những scadanl tình ái rúng động làng thể thao 2010
Sau khi chia tay vợ, Tevez "hạ gục" được người đẹp tuổi teen Brenda Asnicar khiến nhiều người ghen tị. Nhan sắc của cựu cầu thủ MU chưa bao giờ được đánh giá cao nhưng lại cưa được cô người yêu "xinh như mộng". Chẳng ai nghĩ nữ ca sĩ xứ tango lại bị Tevez "cắm sừng". Mọi người bắt đầu biết chuyện khi cô người mẫu bốc lửa Claudia Ciardone đã tuyên bố từng có thời gian dài đi lại với Tevez trước khi World Cup 2010 diễn ra. Và cô nàng đơn phương chấm dứt mối quan hệ khi biết ngôi sao của Man City chơi trò bắt cá hai tay. Mới đây, Carlos Tevez còn công khai tình tứ với một mỹ nhân tóc vàng lạ mặt.
David Beckham
Những scadanl tình ái rúng động làng thể thao 2010
Khác với những bê bối tình ái trên, chuyện David Beckham có "ăn nằm" với gái gọi Irma Nici hay không vẫn chưa xác định được thực hư. Tạp chí Mỹ In Touch đăng tải một thông tin gây sốc rằng cựu tiền vệ của MU đã chi 10.000 USD để "mua" những giây phút mặn nồng với gái gọi Irma Nici vào khoảng tháng 8, tháng 9/2007. Thậm chí, Beckham còn “lên giường” với cô nàng này không chỉ một lần mà những 5 lần. Để chứng minh sự trong sạch của mình, Becks quyết tâm đưa vụ này ra thưa kiện và đòi bồi thường. Tuy nhiên, sự việc càng thêm hấp dẫn khi gái gọi Irma Nici và tạp chí này khẳng định đang nắm giữ bằng chứng trong tay.
Tiger Woods
Những scadanl tình ái rúng động làng thể thao 2010
Vốn được coi là một hình tượng mẫu mực không scandal trong làng thể thao, nhưng chỉ sau một vụ tai nạn, Tiger Woods bị lộ mặt là một người đàn ông lăng nhăng và nghiện tình dục. Con số nhân tình của huyền thoại golf khiến mọi người choáng, nó không những nhiều về số lượng mà còn có chất lượng "tạp nham". Tay golf số 1 có "quan hệ" từ diễn viên sao khiêu dâm tới nữ hầu bàn... Để lấy lòng và xin lỗi cô vợ Elin Nordegren, Woods tình nguyện đi cai nghiện tình dục. Nhưng tất cả mọi nỗ lực của tay golf này đều trở nên vô ích khi cô vợ Elin quyết định ly hôn ông chồng "hám gái". Theo một số thông tin, người mẫu Thụy Điển đút túi khoảng 500 triệu bảng sau cuộc ly hôn. Với số tiền lớn như vậy, vụ tan vỡ của nhà Tiger Woods trở thành vụ ly hôn đắt giá nhất làng thể thao. Không những mất tiền, mất vợ, mất hạnh phúc gia đình, sự nghiệp của tay golf này còn đang bị tụt dốc.
Ronaldo (Brazil)
Những scadanl tình ái rúng động làng thể thao 2010
Chàng cầu thủ đa tình người Brazil vừa phải nhận đứa con rơi Alex sau cuộc kiểm tra ADN để chứng thực huyết thống. Cậu bé là kết quả của cuộc tình ngắn ngủi với người đẹp Michele Umezu đang sinh sống ở Singapore. Hai người gặp nhau vào năm 2002 khi chân sút này cũng ĐT Brazil đến Tokyo thi đấu World Cup. Hai năm sau, cả hai lại tình cờ gặp lại cũng tại Tokyo khi CLB Real Madrid có chuyến du đấu. Và cũng từ đây, một “Ronaldo nhí” bắt đầu xuất hiện trong bụng của Michele Umezu. Hiện tại, cậu nhóc 2 tuổi Alex đang sinh sống cùng gia đình tiền đạo răng thỏ. Cậu bé tỏ ra rất hòa đồng với 3 đứa con của Ro "béo" là Ronald, Maria Shophia và Maria Alice.
Cũng vì sự cố "con rơi ngoài ý muốn này", chàng Ro béo đã quyết định đi thắt ống dẫn tinh để đảm bảo "nòi giống" của mình không bị vung vãi nếu có nhỡ ra ngoài "tòm tem".
Thu Trang
Xteen1.net - Theo Bưu Điện Việt Nam

No comments:

Post a Comment