Wednesday, November 24, 2010

Quá sốc: Nữ sinh khỏa thân trên tạp chí của trường

( Theo Bee ) - Một nữ sinh viên của trường đại học danh tiếng Cambridge (Anh) đã gây xôn xao dư luận khi xuất hiện trong những bức ảnh bán khỏa thân trên tạp chí của trường đại học này.
Nữ sinh viên này có tên là Charlotte đã chụp những hình bán khỏa thân trên cánh đồng của trường, trong ngày đông lạnh giá, trên mình chỉ có tấm khăn len.
Những bức ảnh này sau đó đã được đăng trên tờ báo sinh viên Varsity của trường đại học danh tiếng Cambridge. Đây là lần đầu tiên tờ báo 63 năm tuổi này đăng những hình ảnh khỏa thân.
Charlotte, sinh viên năm thứ 2 khoa ngôn ngữ, giải thích: “Tôi đã xem chuyên mục thời trang trước đây của tạp chí Varsity và khi họ mời tôi làm người mẫu, tôi đã đồng ý hợp tác. Tôi nghĩ những hình ảnh này hoàn toàn mang tính chất thời trang.”
Trong khi đó, Jess Kwong, biên tập viên chuyên mục thời trang của tạp chí Varsity, cũng giải thích rằng những hình ảnh bán khỏa thân của Charlotte không nằm ngoài mục đích thời trang.
“Những hình ảnh này mang tính thẩm mỹ rất cao và chúng tôi sử dụng những hình ảnh nude này không nhằm mục đích gây chú cho tờ tạp chí của chúng tôi. Tôi hoàn toàn hài lòng với những tấm hình này”, cô Jess Kwong nói.
Hình ảnh Charlotte nude trên tạp chí Varsity
Hình ảnh Charlotte nude trên tạp chí Varsity
Hình ảnh Charlotte khi tới trường
Hình ảnh Charlotte khi tới trường
Lê Hương (Theo Daily Mail)
Xteen1.Net

No comments:

Post a Comment