Saturday, November 27, 2010

Kẻ nhẫn tâm giết vợ bằng điện

Sau khi gây án, Thụy dắt con trai khoảng 5 tuổi đi khỏi nhà, sau đó gọi điện cho em trai là Lê Đăng Thái nói đã giết Hường và nhờ Thái mua bánh và nước, dặn không được cho ai biết. Nếu để lộ, Thụy sẽ giết con trai mình rồi tự sát.
Kẻ nhẫn tâm giết vợ bằng điện
Lê Đăng Thụy
Ngày 26/11/2010, CQĐT Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, VKS cùng cấp vừa phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can và Lệnh tạm giam đối với Lê Đăng Thụy (SN 1979, tạm trú tại tổ 4, khu Hạ Long, phường Ninh Dương, Tp. Móng Cái) để điều tra về hành vi dùng điện giết người.
Theo tài liệu điều tra ban đầu, khoảng10h ngày 23/11/2010, Công an Tp. Móng Cái nhận tin báo của quần chúng nhân dân: Chị Nguyễn Thị Hường (SN 1984, là vợ của Lê Đăng Thụy) chết ngay trên giường ngủ. CQĐT bước đầu xác định, Nguyễn Thị Hường chết do điện giật trong tư thế 2 chân và 2 tay co, vùng mặt có 2 dấu vết nguồn điện được cắm nối trực tiếp vào ổ điện.
Qua thu thập chứng cứ, CQĐT xác định, khoảng 8h45 phút ngày 23/11/2010, Lê Đăng Thụy có gọi điện cho anh Bùi Văn Hà (chồng của chị gái Hường) với nội dung: “Anh xuống nhà em phá cửa, đem xác Hường đi chôn”, rồi tắt điện thoại.
Nhận được tin “sét đánh” này, anh Hà gọi điện cho Nguyễn Thị Hằng (em út của chị Hường) xuống nhà, thì phát hiện Hường đã chết trên giường.
Sau khi gây án, Thụy dắt con trai khoảng 5 tuổi đi khỏi nhà; đến khoảng 0h23 phút ngày 24/11/2010, Thụy điện cho em trai là Lê Đăng Thái nói đã giết Hường và nhờ Thái mua cho 2 gói bánh, 4 chai nước mang lên đồi ở xã Quảng Minh và dặn không được cho ai biết. Nếu để lộ, Thụy sẽ giết con trai mình rồi tự sát.
Khoảng 15h ngày 24/11/2010, Công an TP Móng Cái phối hợp với Công an huyện Hải Hà và Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh Quảng Ninh tổ chức vây bắt Thụy, nhưng không thành công, mà chỉ giải cứu được cháu Tùng.
Sau đó, Lê Đăng Thụy uống thuốc sâu tự tử ở trên đồi nhưng được phát hiện đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Hải Hà.
Hiện, Lê Đăng Thụy đã bị bắt và được bàn giao cho CQĐT Công an tỉnh Quảng Ninh để tiếp tục điều tra.
Theo Pháp Luật Việt Nam
Xteen1.Net

No comments:

Post a Comment