Sunday, November 28, 2010

Gã đàn ông 'hại đời' con gái nuôi 12 tuổi

Hoàng Văn Tuấn rủ cô bé về nhà rồi xâm hại tình dục. Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội đã tạm giữ hình sự Tuấn vì hành vi hiếp dâm trẻ em.

Ảnh minh họa

Chị N. (trú ở quận Hoàng Mai) có quen biết và kết nghĩa anh em với Hoàng Văn Tuấn. Tuấn nhận cháu H. (12 tuổi), con gái chị N. làm con nuôi. Chiều ngày 22/11, Tuấn đến quán bán hàng của chị N. rủ cô con gái nuôi đến nhà mình chơi.
Cô bé đã bế theo em trai 3 tuổi, lên xe máy để bố nuôi chở về nhà ở ngõ 88, phố Ngũ Nhạc, quận Hoàng Mai. Về đến nhà, Tuấn bảo cháu H. để em chơi với 2 đứa cháu nhỏ tuổi của Tuấn ở gác xép, còn hắn kéo cháu H. vào phòng ngủ, đóng cửa phòng và giở trò đồi bại.
Gã đàn ông 'hại đời' con gái nuôi 12 tuổi
Hoàng Văn Tuấn.
Đúng lúc Tuấn đang giở trò với cháu H. thì chị N. đến tìm con gái. Nghe tiếng chị N. gọi con, Tuấn mở cửa phòng ngủ, thò mặt ra cho hay cháu H. đang ở dưới bếp. Tưởng thật, chị N. đi xuống bếp tìm con, khi đi ngang qua cửa phòng ngủ của Tuấn, chị N. giật mình khi thấy con gái đang ở trong đó.
Về tới nhà, chị N. gặng hỏi con gái thì được biết Tuấn đã nhiều lần quan hệ tình dục với con gái mình tại nhà của Tuấn trong vòng khoảng một tháng gần đây. Sau mỗi lần quan hệ, Tuấn cho cháu H. từ 50.000 đồng đến 100.000 đồng.
Buổi tối cùng ngày, Tuấn đã tới nhà chị N. xin lỗi về hành vi dùng tay sờ soạng người cháu H. Không tin Tuấn, chị N. đã đưa con đi khám ở phòng khám tư nhân, được biết màng trinh của cháu đã bị rách.
Ngay sau đó, chị N. đã tới cơ quan công an trình báo. Cùng thời điểm, cơ quan công an còn nhận được đơn của gia đình cháu NVK (SN 2000, trú ở quận Hoàng Mai) tố cáo Hoàng Văn Tuấn đã có hành vi hiếp dâm cháu NVK tại nhà của Tuấn. Ngày 23/11, Hoàng Văn Tuấn (SN 1962, ở quận Hoàng Mai. Hà Nội) đã đến công an đầu thú.
Theo Vietnamnet
Xteen1.Net

No comments:

Post a Comment