Tuesday, November 23, 2010

Hiếp dâm không thành nên ra tay sát hại

Nửa đêm Thành mò vào giường thiếu nữ cùng làng định hiếp dâm. Khi cô gái kêu lên, "yêu râu xanh đã dùng kéo đâm liên tiếp".
Ngày 23/11, TAND thành phố Hà Nội đã mở phiên xử sơ thẩm Nguyễn Thế Thành (22 tuổi, ở xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai) về hành vi giết người. Nạn nhân là Nguyễn Thị Thanh, 17 tuổi, cùng thôn với bị cáo.
Hiếp dâm không thành đành ra tay sát hại
Thành trước vành móng ngựa.
Đêm ngày 27/1, biết Thanh thường ngủ ở nhà một mình, bố mẹ đi bán hàng nên Thành nảy sinh ý định cưỡng hiếp. Nửa đêm, anh ta mò tới nhà cô gái để thực hiện hành vi. Trước khi lên tầng 2, nơi Thanh ngủ, Thành đi vòng xuống bếp, lấy một chiếc kéo bỏ vào túi.
Thành lên phòng, thấy cô gái nằm trùm kín chăn, tên yêu râu xanh cởi áo khoác rồi chui vào màn. Nghe tiếng động, đang ngủ, Thanh tưởng trộm liền hô. Ngay lúc đó, Thành lao lên người, bịt mồm nạn nhân. Thanh kêu, chống cự thì bị Thành túm tóc, đấm vào mặt và dọa: "Mày im mồm không tao đâm chết".
Nạn nhân sợ hãi giảy mạnh, kêu cứu. Sợ bị lộ, Thành dùng chiếc kéo đâm nhiều nhát vào mặt, người cho tới khi nạn nhân không phản kháng nữa mới thôi. Sau khi gây án, Thành chạy ra lan can tầng 2, theo lối nhà vệ sinh nhảy xuống chạy về nhà.
Thanh được đưa đi cấp cứu kịp thời nên thoát nạn. Tại tòa, ngồi nem nép bên cạnh cha, gương mặt của cô gái 17 tuổi vẫn còn những vết tích của Thành gây ra. Cô gái được xác định tổn thương sức khỏe tới 45%. Trước phiên xử, gia đình bị hại yêu cầu bồi thường hơn 80 triệu đồng, và họ đã nhận được 30 triệu từ bố mẹ bị cáo.
Thành khai mục đích của việc đột nhập vào nhà Luyến để hiếp dâm nhưng không thành. Cơ quan điều tra cho rằng, hành vi cưỡng dâm của anh ta chưa đạt nên không truy tố tội hiếp dâm.
Có mặt tại tòa, ông Nguyễn Hữu Hưng, bố nạn nhân Thanh trình bày: "Trong thời gian qua, gia đình Thành có tới chăm sóc con gái tôi và chúng tôi được biết, đêm xảy ra vụ án, anh ta uống rượu nhiều không làm chủ bản thân... Một mặt, theo phía bố mẹ Thành, anh ta thần kinh không ổn định, lúc khôn, lúc dại... Tôi mong quý tòa, xem xét giảm án cho Thành để anh ta sớm trở về xã hội, làm lại cuộc đời".
Bố Thành, người đàn ông chừng 60 tuổi đứng lên xin giảm án cho con. Theo ông, từ khi con đi bộ đội về nhiều khi không được bình thường, mặc dù trước tòa, ông không có giấy chứng nhận từ bệnh viện. Theo ông, nạn nhân và Thành nếu không có chuyện xảy ra thì đã có thể nên vợ nên chồng vì thường ngày cả hai cũng có tình cảm yêu mến nhau. Ông bố này khẳng định, sau khi mãn hạn cải tạo, chắc chắn Thành sẽ có trách nhiệm với cuộc đời của nạn nhân.
Từ khi Thành gây án, người mẹ già của bị cáo chăm sóc Thanh rất tận tình và được phía gia đình bị hại ghi nhận, liên tục xin giảm nhẹ án cho bị cáo.
Sau khi xem xét, HĐXX đã tuyên phạt Thành 14 năm tù về tội giết người. Gia đình Thành phải bồi thường cho bị hại 70 triệu đồng.

Theo Bưu Điện Việt Nam
Xteen1.Net

No comments:

Post a Comment