Friday, November 26, 2010

Học sinh lớp 10 bị tạt axít

Nam sinh này được gia đình chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng bị bỏng khắp cơ thể, đặc biệt là phần mắt.
Bệnh nhân là em Lâm Thiên P., học sinh lớp 10A1, trường THPT Lê Thị Hồng Gấm, quận 3, TP HCM, ngụ tại đường Lê Văn Sỹ, quận 3. Trước đó, nam sinh này được gia đình chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng bị phỏng khắp cơ thể. Tuy nhiên, do được cứu chữa kịp thời nên đến ngày 25/11, em P. đã qua khỏi cơn nguy kịch và sức khỏe dần ổn định.
Học sinh lớp 10 bị thiếu nữ tạt axít
Em P. đang được chữa trị tại bệnh viện
Theo đó, khoảng 6h ngày 24/11, vừa bước ra khỏi cửa nhà để chuẩn bị đi học, em P. bất ngờ bị một thiếu nữ lao tới tạt thẳng axít vào người, rồi lên xe bỏ chạy. Nghe tiếng kêu cứu, người nhà em P. từ trên lầu chạy xuống thấy vậy, nên nhanh chóng đưa em đến bệnh viện cấp cứu.
Mặc dù vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. Tuy nhiên, một chi tiết đáng chú ý qua lời kể của phụ huynh nam sinh này là cách đây khoảng 1 tuần, sau khi tan học về, P. cùng hai người bạn thân là S. và H. đã bị một nữ sinh học lớp 11 cùng trường và người thanh niên lạ mặt chặn lại để “nói chuyện”.
Không lâu sau, H. đã bị người thanh niên và nữ sinh dùng nón bảo hiểm đánh, hành hung. Thấy vậy, S. xông vào đánh lại để giải vây cho bạn, còn P. không tham gia vào vụ “hỗn chiến”. Thế nên, đến bây giờ nam sinh này vẫn chưa biết nguyên nhân vì sao tai họa lại ập đến với bản thân mình.
Nguyễn Đăng
Theo Bưu Điện Việt Nam

No comments:

Post a Comment