Tuesday, November 30, 2010

Tạm giữ 15 người trong vụ con bạc chết đuối

Khi cảnh sát ập vào, 5 con bạc nhảy xuống hồ chạy trốn. Một trong số này đã bị chết đuối.

Chiều 29/11, Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết đang tạm giữ 15 người để điều tra về hành vi đánh bạc và tổ chức và đánh bạc.
Tạm giữ 15 người trong vụ con bạc chết đuối
Võ Minh Hưng, tay cầm cái của sới bạc.
Trước đó, chiều 28/11, Công an Hà Nội phối hợp cùng công an quận Đống Đa ập vào sới bạc bên hồ Ba Mẫu (phường Phương Liên) bắt quả tang 30 con bạc đang sát phạt nhau dưới hình thức xóc đĩa. Khi cảnh sát ập vào, các con bạc lao ra đường để chạy thoát thân. Sau tiếng súng nổ, 5 người đã nhảy xuống hồ dưới dòng nước lạnh giá để chạy trốn. Cảnh sát đã phải lao xuống hồ để truy tìm.
Sau gần 3 giờ đồng hồ, cảnh sát đã vớt được xác một thanh niên. Nạn nhân được xác định là Vũ Ngọc Tú (32 tuổi, ở quận Ba Đình).
Một cán bộ điều tra cho biết, sới bạc tồn tại khoảng 10 ngày nay, đa phần là dân từ các tỉnh Hà Nam, Ninh Bình, Thanh Hóa... Mỗi lần vào sới, các con bạc phải nộp 50-100 nghìn đồng. Cảnh sát đã 2 lần lập kế hoạch vây bắt nhưng không thành công.
Trong 30 con bạc bị bắt quả tang, có 9 người là nữ (nhỏ tuổi nhất là Đỗ Huyền Trang, 21 tuổi, ở quận Hai Bà Trưng). Tại hiện trường, cảnh sát thu được hơn 10 triệu đồng, cùng bộ bát đĩa và 4 quân bài vị.
Hiện, chủ sới bạc đã bỏ trốn. Cảnh sát đang tiếp tục điều tra.
nhật mai
Xteen1.Net - Theo Bưu Điện Việt Nam

No comments:

Post a Comment