Monday, November 29, 2010

Đi chơi Thảo Cầm Viên, vô cớ bị đâm

Vừa ra đến cổng Thảo Cầm Viên, TP HCM, người đàn ông bất ngờ bị một thanh niên điều khiển xe máy dùng dao đâm trúng lưng, rồi tăng ga bỏ chạy.
Vụ việc xảy ra vào trưa 28/11, ngay trước cổng Thảo Cầm Viên, trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM. Nạn nhân là anh Lê Kỳ Lân (35 tuổi, ngụ tại quận Bình Thạnh).
Sáng cùng ngày, anh Lân và hai người bạn đi tham quan Thảo Cầm Viên, đến hơn 12h thì ra bãi giữ xe để lấy xe về. Cùng thời điểm, một thanh niên lạ mặt cũng lấy xe ra về phía sau.
Đi chơi Thảo Cầm Viên, vô cớ bị đâm
Thảo Cầm Viên, nơi xảy ra vụ việc
Vừa ra tới cổng Thảo Cầm Viên, anh Lân bất ngờ bị người thanh niên này rút dao chuẩn bị sẵn từ trước đâm một nhát trúng lưng, rồi tăng ga bỏ chạy bạt mạng. Do được người dân phát hiện, đưa vào bệnh viện cấp cứu kịp thời nên nạn nhân đã qua khỏi cơn nguy kịch.
Nhận được tin báo, công an địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra, đồng thời truy bắt hung thủ. Hiện biển số xe của đối tượng ra tay đã được xác định thông qua phiếu gửi xe còn lưu lại tại bãi.
Theo anh Lân, trong cả buổi sáng đi chơi tại đây, anh và hai người bạn của mình không hề mâu thuẫn với ai, nên vẫn chưa biết nguyên nhân vì sao bị hung thủ đâm.
Hoài Giang
Theo Bưu Điện Việt Nam
Xteen1.Net

No comments:

Post a Comment