Monday, November 29, 2010

Đâm mẹ nuôi, lục túi lấy 3 triệu đồng

Cương xin tiền người mẹ nuôi đã 75 tuổi không được liền cầm dao nhọn đâm một nhát khiến bà gục ngã. Thấy mẹ nằm dưới nền nhà, đứa con hư hỏng lục lấy hơn 3 triệu đồng.
Ngày 29/11, Công an quận Lê Chân – Hải Phòng cho biết, cơ quan này vừa kết thúc điều tra, chuyển Viện kiểm sát, đề nghị truy tố đối với Trần Biên Cương (SN 1973, trú tại Hàng Kênh – Lê Chân – Hải Phòng) về hành vi cướp tài sản.
Đâm mẹ nuôi, lục túi lấy 3 triệu đồng
Cương tại cơ quan điều tra.
Vụ việc xảy ra ngày 9/9, tại số nhà 4/126 Hai Bà Trưng – An Biên – Lê Chân – Hải Phòng, Cương đã dùng dao nhọn đâm một nhát vào cổ mẹ nuôi là bà Trần Thị Dương (75 tuổi). Sau khi gây án, Cương xô bà Dương ngã xuống nền nhà và lục soát túi quần bà mẹ nuôi, lấy được hơn 3 triệu đồng.
Cương khai nhận: Do muốn có tiền mua ma túy sử dụng nhưng lại không dám hỏi xin tiền vì biết bà Dương sẽ không cho nên đứa con bất hiếu đã nảy sinh ý định dùng dao đâm mẹ già để lấy tiền.
Khi bà Dương nằm ngủ trên giường, Cương lấy con dao nhọn trong ngăn kéo tủ gần đó và đâm bà. Rất may, bà cụ được đưa đi cấp cứu nên không ảnh hưởng tới tính mạng. Giám định thương tích kết luận, bà Dương có vết thương ở vùng cổ bên trái, dài 4cm, sâu sát thành khí quản. Các thương tích trên người bà Dương làm giảm 15% sức khỏe.
Cương là con nuôi nạn nhân từ khi mới được 2 ngày tuổi. Bao nhiêu tình cảm vợ chồng bà Dương đều dồn cả cho đứa con nuôi, nhất mực nuông chiều đứa con ấy nên khi lớn lên, sau nhiều lần tụ tập với bạn bè xấu, Cương đã nghiện ma túy.
Cách đây khoảng 10 năm, một người đàn bà xưng là mẹ đẻ của Cương đột nhiên xuất hiện và xin nhận con. Dù đau lòng nhưng vợ chồng bà Dương vẫn chấp nhận cho mẹ con Cương nhận nhau. Về sống cùng mẹ đẻ một thời gian, Cương đã tẩu tán hết tài sản của mẹ đẻ khiến bà này lại dắt con trả lại cho bà Dương. Sống với người mẹ nuôi, đứa con bất hiếu đã trộm cắp của hàng xóm và cầm cố của gia đình tổng cộng 13 cái xe máy.
nhật mai
Theo Bưu Điện Việt Nam
Xteen1.Net

No comments:

Post a Comment