Sunday, November 28, 2010

Yêu râu xanh đội lốt lương y cưỡng hiếp cô gái 24 tuổi

Khi H có thai, không thể phục vụ nhu cầu bệnh hoạn của hắn thì cứ nửa đêm cô bị lão đánh bằng chày. Đêm 21-10, hắn đạp vào bụng H., phá cái thai 7 tuần rồi giam cô một ngày không cho ăn…
Xâm hại, hành hạ bệnh nhân
Yêu râu xanh đội lốt lương y cưỡng hiếp cô gái 24 tuổi
“Động” của gã thầy lang nằm trên vách núi cheo leo
Thời gian gần đây, việc ông Kiều Lê (59 tuổi, trú thôn Tân Hiệp, xã Cam Phước Đông, thị xã Cam Ranh) xâm hại và hành hạ một bệnh nhân nữ đã gây nên sự phẫn nộ trong nhân dân vùng quê này.
Khoảng 16 giờ ngày 22/10, một số người dân chạy đến nhà tổ trưởng tổ dân phố báo tin, nhiều ngày nay có một cô gái bị thầy lang Kiều Lê đánh đập, bỏ đói, khóa cửa giam trong nhà. Công an, dân phòng, cán bộ phụ nữ và hàng trăm người dân địa phương đã trèo lên đỉnh núi, xông vào nhà và phát hiện một cô gái gần như trần truồng đang kêu khóc.
Toàn thân cô gái có nhiều vết bầm tím, mẩn đỏ, đầu sưng nề, sốt cao, băng huyết do sẩy thai… Cô gái suy kiệt, không thể đi lại. Ngay trong đêm, bà con đã cõng cô xuống núi, nhập viện cấp cứu.
Ông Nguyễn Minh Vũ - Phó Công an xã Cam Phước Đông cho biết: Cô gái tên Lê Thị Thu H., 24 tuổi, quê ở Ninh Sơn (TP Ninh Bình, Ninh Bình). Ba tháng trước, cô bị bệnh trầm cảm, bỏ nhà đi. Sau đó, trên đường về quê, qua thị xã Cam Ranh, do quá mệt nên xuống xe. Tại đây, cô H. gặp ông Kiều Lê.
Biết tình cảnh của cô H., ông ta bảo cô bị bệnh rất nặng, dụ về nhà ông ở, sẽ được chữa bệnh rồi cho tiền về quê. Không ngờ, ông Lê đã cưỡng bức cô H. rồi đánh đập, khống chế mỗi khi cô muốn bỏ đi.
Ông ta dọa nếu bỏ trốn sẽ giết, sẽ “yểm bùa” cho chết cả nhà… Thân cô thế cô, lại quá sợ hãi với “quyền năng” của gã thầy cúng, cô H. đã phải sống cùng và hàng đêm phục vụ ham muốn vô độ của gã.
Yêu râu xanh đội lốt lương y cưỡng hiếp cô gái 24 tuổi
Nơi cô H. bị cưỡng bức, đánh đập, giam cầm và bỏ đói
Nhưng đến khi cô có thai và quá mệt mỏi không thể phục vụ nhu cầu bệnh hoạn của gã nữa thì cứ nửa đêm là cô bị lão thầy cúng này đánh rất dã man bằng chày, bằng gậy. Đêm 21/10, ông ta đánh và đạp vào bụng cô H., phá sẩy cái thai đã 7 tuần tuổi rồi khóa trái cửa giam một ngày trời không cho ăn.
Yêu râu xanh đội lốt lương y
Đến những phường, xã lân cận nơi ông Kiều Lê sinh sống những ngày này mới biết gã nổi tiếng dâm đãng từ bấy lâu nay.
Ông Nguyễn Lành, trú tại thôn Sông Tiên, phường Ba Ngòi kể, người dân ở đây đồn thổi rằng lão thầy lang này có “ngải nói” hay phép thôi miên gì đó nên dù quái dị, bẩn thỉu và sống trong căn nhà tồi tàn không điện, không nước nhưng lão nói hay đến nỗi dụ dỗ hàng mấy chục phụ nữ, thanh thiếu nữ lần lượt theo lão về sống trên cái “động” đó.
Yêu râu xanh đội lốt lương y cưỡng hiếp cô gái 24 tuổi
Chân dung thầy lang, thầy cúng tàn nhẫn Kiều Lê
Lão thầy lang này chuyên làm nghề khám bệnh dạo nên đi đến đâu dụ dỗ phụ nữ đến đó. Toàn bộ những người phụ nữ này đều là bệnh nhân của lão, trong đó, phần lớn là những phụ nữ đã lớn tuổi, những cô gái người dân tộc thiểu số mê tín hay những cô gái lỡ đường, tâm thần… Người lâu thì sống vài tháng, kẻ nhanh thì chỉ vài ba ngày hết tiền là bị đuổi đi.
Trong phường còn có một cô gái chỉ mới 17 tuổi, chẳng hiểu bị bệnh gì mà lên “động” để lão chữa bệnh rồi mang bầu với gã, sinh con nhưng gã nhất định không thừa nhận. Và cũng đã không ít lần có những người chồng, người cha tìm đến đòi đập chết cái lão thầy lang “dâm tặc”.
Lão có anh em, có gia đình vợ, con nhưng đến nay không còn một ai kể cả vợ, con thèm ngó ngàng qua lại với lão. Vậy mà không hiểu sao, lão vẫn treo biển xưng là lương y công khai hành nghề nhiều năm nay, còn tự vỗ ngực khoe là Chi hội trưởng Chi hội Đông y…
Quyền Chủ tịch Hội Đông Y thị xã Cam Ranh, ông Nguyễn Đình Thuận cho biết, Kiều Lê đã hơn 20 năm làm nghề thầy thuốc đông y, từng là Chi hội trưởng Chi hội Đông y thị trấn Ba Ngòi. Trong thời gian tham gia công tác hội, ông Lê liên tục dính đến rất nhiều vụ tố cáo về quan hệ nam nữ với bệnh nhân (ít nhất là 5 vụ bị tố giác). Vì vậy, năm 2007, Hội đã khai trừ ông Lê ra khỏi hội và không xác nhận đạo đức nghề nghiệp để ông được cấp giấy phép hành nghề.
Vậy là kể từ năm 2007 đến nay, ông Lê hành nghề chui? Ông chủ tịch hội đông y ấp úng: “Tôi không nói vậy và cũng đừng viết rằng tôi là người cung cấp thông tin, ông ta nóng nảy lắm”. Không hiểu ông Lê có “bùa phép” gì mà đến chủ tịch hội đông y cũng sợ hãi như vậy.
Thấy vụ việc cô H. có tình tiết của tội cưỡng dâm, giam giữ người trái pháp luật, vượt quá thẩm quyền giải quyết nên công an xã đã báo cáo ngay cho Công an thị xã Cam Ranh. Công an thị xã mời ông Lê đến làm việc nhưng ông ta đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.
Vì gia đình đã đưa H. về quê chữa bệnh nên cơ quan điều tra chưa thể giám định tỷ lệ thương tật, giám định tinh thần nạn nhân nên chưa có căn cứ để khởi tố bắt tạm giam bị can. Sắp tới, công an sẽ liên lạc lại với cha của cô H. đề nghị ông đưa con vào Cam Ranh để làm các thủ tục hoàn tất hồ sơ.
Theo Dân Việt
Xteen1.Net

No comments:

Post a Comment